Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Những kinh nghiệm mua hàng từ eBay ship về Việt Nam – Phần 2

Những lưu tâm khi mua hàng trên eBay.

một. quy tắc "vàng" tại eBay:



- Bạn sẽ nên trả tiền trước thì người bán thế hệ chuyển giao hàng hóa. Từ đấy các bạn xin đừng hoài nghi hoặc email hay gửi 1 tin nhắn đem lại cho người bán về vấn đề gửi tiền trước sau đó thế hệ chuyển nốt số hàng còn lại. Tuy nhưng, nếu như bạn biết chắc người bán và bạn . Hãy cùng vùng, Ví Dụ: với Hà Nội, các bạn có khả năng gặp gỡ mắt trực tiếp. lúc đấy trong phần giao thiệp, người bán sẽ khi rõ "Gặp mặt trả tiền" (Cash on delivery).


– Hàng đã tậu, có khả năng trả lại (ghi rõ tại trang hàng bác muốn mua). các bạn bắt buộc tham khảo kỹ các bộc lộ về hàng hóa trước khi quyết định tậu. cách tuyệt vời nhất là hỏi người bán nếu các bạn được băn khoăn. 1 người bán chu đáo kiên cố sẽ trả lời băn khoăn. Và chiếc này không khó thực hiện song mí bác không nên quên, hãy cảm ơn bởi họ đã trả lời, dòng đấy sẽ đảm bảo độ tin dùng đem lại cho người bán cùng mí bác.:beauty:

Update: Hàng đã mua nếu như không mãn nguyện thì có thể trả lại, return, như trong phần thông tin hàng có được trên trang đồ uống các bác muốn sắm. Người bán sẽ ghi rõ sau bấy nhiêu ngày có thể trả lại hàng. Ở Việt Nam gửi trả lại hơi mất nhiều chi phí. mặc dù vậy, em đã từng chạm mặt, thì bản thân mình có thể bàn luận bằng người bán về hàng hoá ngẫu nhiên nhận được hay bắt buộc trả lại nhằm Dường như bản thân mình trả lại hàng thì họ gửi loại thế hệ cho bản thân mình. chiếc này em đã gặp mặt khi tậu rubic và y phục, seller thấp sẽ gửi mẫu đa dạng cho bản thân mình. thế nhưng, buộc phải tránh trả lại bởi mất nhiều chi phí cho bản thân mình, mất thì giờ nữa!

2. Loại gì trọng yếu nhất ở trên eBay: đó là feedback (hay phản hồi) của mí bác. tuyệt vời nhất hãy luôn quan niệm là làm như thế nào để mình có được 100% Positive Feedback là hoàn hảo nhất :beauty: . trước tiên, chính mình không mang lại rất nhiều cơ hội mua bán trên eBay, vậy thì khuyến khích cố gắng kinh doanh chỉn chu nhằm kiếm Positive feedback. giả sử trong lần mua bán đầu, người bán giữ lại feedback về cho những bác là Positive, lý do bác là toàn bộ positive. nếu như lần vật dụng 2, người bán mục đích là feedback là Negative, thế các bác mang lại 2 lần giao thiệp, 1 lần rẻ, 1 lần không tốt, thế phần trăm Positive chỉ còn lại là 50%. :brick:

Thông tin liên quan: Săn hàng sale Ebay

Từ chỗ này suy ra, những bác cứ mua hàng từ ai đem lại Positive feedback cao, càng cao càng thấp, hoàn hảo nhất là trên 95%. các bác cũng bắt buộc xem người bán nào bán rất nhiều, vì nếu như một người bán tới 1 vài chục sản phẩm (hoặc mua) đến một vài chục ngàn items thì họ cần vô cùng tin cậy và đem lại chất lượng thế hệ đảm bảo feedback cao như vậy. đem đến một vài người tới 100% Positive dù rằng họ bán đến một vài chục ngàn item.

Kinh nghiệm nữa là chính mình mua hàng buộc phải xem thêm qua các Postive và cả Negative feedback. nếu các negative feedback đại loại: slow shipment, liar, give me wrong cống phẩm, … thì các bác phải thận trọng bằng các người này. nếu như các bác xem thấy những negative feedback dạng như sản phẩm tới muộn, tiền vận tải cao, … thì những bác không nên quá lo lắng.

3. Được an toàn nhất khi bán hàng trên eBay: với các trường hợp mua bán phê chuẩn Credit Card thì có thể không yên tâm vì cần lộ thông báo Credit card, tuy nhiên qua Paypal thì yên tâm. với lại Debit card thì cũng chả lo lắm. :baffle: . mua bấy nhiêu những bác gửi bấy nhiêu.

Việc tại đây không hề từ credit card mà mẫu chủ yếu người bán quỵt “xiền:, được hiểu là nhận tiền nhưng ko ship hàng thì làm như thế nào. những bác nghiêm cấm lo âu, ở những dao dịch, eBay đứng ra bảo lãnh về cho những bác, đại chiếc như bảo hiểm với số tiền lớn hơn giá trị hàng hóa. ví dụ một sản nhân phẩm 50USD có khả năng bảo hiểm tới 200USD. nếu như các bác thấy người bán lâu chuyển hàng, hay hàng không đến, những bác có thể kêu eBay đòi tiền lại. nếu như người bán ko chứng minh có được họ đã gửi hàng, eBay, nhưng cụ thể hơn là Paypal sẽ trả lại tiền. quan niệm tại em là Paypal thường đứng về phía quý khách hơn là người bán. Em sắm điện thoại ở Châu Âu nhưng không nhận được hàng thì thực hiện xong khiếu nại ở Paypal, em lấy lại đem đến gần như tiền.

vậy nhưng, không nên dùng quá nhiều, phải chân thực, vì Paypal có khả năng điều tra cả bản thân mình và người bán trong trường hợp người bán mang lại đủ hồ sơ chứng mình họ đã gửi hàng. lúc đó năng lực bị đòi lại tiền và ban account là cao.

4. Nhận hàng: Hàng ship về Việt Nam hình như dưới 65USD thì không mất nhiều thuế (với điều kiện gửi hàng đến cho cá nhân). phải khi tậu hàng những bác tìm hiểu bổ sung thêm vụ thuế nhá các bác. thiếu vừa chịu tiền ship, vừa chịu thuế thì thà mua luôn luôn tại nhà cho mau chóng.

5. Đấu giá: không ít hàng trên eBay giá rẻ bất ngờ, nhưng lại là đấu giá (Bid), bắt buộc mẹo là tùy những bác. bạn em bảo “Mày buộc phải đợi tới lúc hàng chưa đến hết hạn (expire) thì hãy với Bid. Em nghĩ có thể đúng. Túm lại là nên có tiểu xảo thì bắt buộc thế hệ sắm được hàng giá ưu đãi. :)

Kết

dông dài quá cũng đến lúc kết luận. :baffle:

Mấy nguyên tắc vàng là: tốt hơn hãy nghĩ chuyện mua bán chân thực, Vì lẽ đó nên trân trọng các Feedback tại bản thân mình. Nhận hàng nhớ nhằm Feedback mang lại cho người bán rẻ để nhận lại feedback phải chăng. tốt hơn hãy liên lạc với người bán mang lại cho đến khi đảm bảo hàng có gửi đi. Chỉ lưu lại Feedback lúc nhận được hàng, chưa nhận được thì không nên mục đích là feedback. mẫu nữa là tốt hơn hãy nghiên cứu về thuế và tiền vận chuyển.

nếu những bác còn có được khúc mắc, em sẽ giải đáp. kì vọng giúp đỡ ích đồng đội ít không ít. nếu còn các băn khoăn, các bác cũng có thể vào phần Help hoặc Q&A (hỏi đáp) tại eBay để được trợ giúp. các bác cũng có thể chat với viên chức của ebay.

Chúc những bác mua hàng và kinh doanh thấp trên eBay.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/nhung-kinh-nghiem-mua-hang-tren-ebay-ship-ve-vn-phan-2.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét