Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chỉ dẫn các bạn những cách sắm hàng ở Ebay đơn giản, dễ thực hiện

Quy trình mua hàng trên eBay uy tín dễ làm nhưng mà cũng dễ như công đoạn mua 1 món đồ ngoài chợ vậy. dù vậy,mặt khác, các bước thực hiến thì hơi rắc dối với các bạn Newbie một tí.

Xem tại đây: mua hộ hàng từ Mỹ

Hiện tại, hiệp hội eBay đang là một đơn vị của Hoa Kỳ có chất lượng. Ebay đã và đang hoạt như 1 website đấu giá online, địa chỉ nhưng mà mọi người trên khắp nơi trên trái đất mà có thể sắm hoạch kinh doanh hóa và dịch vụ. cùng với việc phát triển các cơ sở của Mỹ, eBay còn mở mang tăng trưởng những địa điểm của những nhà nước phong phú. bên cạnh đó, tập đoàn eBay còn sở hũy hai thương hiệu nhiều người biết đến đa dạng là Paypal và Skype.

thông thường, eBay chỉ khai trừ các đấu giá vi phạm các điều khoản dùng hoàn thành quá trình nghe được tố cáo hay phàn nàn bằng 1 phía vật dụng 3, còn bản thân đơn vị thiếu rất nhiều giải pháp chi tiết nhằm điều khiển toàn bộ thương vụ trên hệ thống của chính mình. Lợi dụng sơ hở này, không ít lũ bất lợi đã dùng eBay để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hay Lừa gạt khách hàng lẫn người bán. hết sức khó khăn mục đích là phát hiện và ngăn chặn đàn chúng bởi phần đông đều căn nguyên bằng những nước sạch đem đến hệ thống an ninh thương nghiệp điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Nigeria, Maroc, các chị em buộc phải tự bảo vệ mình trong những giao du trước lúc trong đợi cùng Ebay

Có thể bạn quan tâm: Ship hàng từ mỹ về VN

truy tìm sản phẩm:

1. Đây chính là bước đầu tiên nhưng phái đẹp chúng mình bắt buộc mua một thức uống theo đúng yêu cầu tại mình. Phía trên tại trang chủ eBay, phái đẹp chúng mình dễ dàng nhận thấy một hộp kiếm tìm (search Box) nhằm nhập cùng cụm từ tại đồ uống cần tậu. tuy nhiên, hệ thống các website ebay luôn có dụng cụ truy tìm kích thích giúp đỡ về cho ta tìm kiếm đem đến đồ uống đúng mực bằng ao ước của chính mình hơn.

giả định, phụ nữ chúng ta đang sắm sắm một sản phẩm Logitech LX 7, phái đẹp chúng mình chỉ phải với "Advanced search", rồi gõ với search box chữ Logitech LX7 mục đích là tìm kiếm.


Bí kíp nhỏ:

Khi tìm kiếm nâng cao, bạn bắt buộc tấn công tìm kiếm cùng ô "Search title and description" để sắm cả trong tựa đề lẫn nội dung của chiếc quảng bá mục đích là kết cục có được toàn diện.

Sau khi cho ra kết cục đồ uống bạn mua thấy mang lại, eBay luôn điểm danh những dòng quảng bá đem lại thời gian chấm dứt sớm nhất (Time: Ending soonest). thế nhưng, mục tiêu tại phái nữ chúng mình là lên ebay sắm hàng độc mà giá mềm thì buộc phải tìm "Price: lowest first" trong phần "sort by:" nhằm ebay đưa những loại quảng bá đem đến giá từ rẻ tới cao lên trên trước đem lại cho phái nữ chúng mình dễ dàng thấy với mua sắm.

dụng cụ tìm kiếm tại eBay ko hiểu đem đến khoảng trắng. Vì vậy, giả sử để mua thức uống Logitech LX7, phụ nữ chúng ta có thể gõ với ô truy tìm từ khóa là [ Logitech (lx7, lx 7) ] nhằm kết cục đem lại hoàn chỉnh.



2. Tham khảo kỹ thông báo sản phẩm: mỗi một lái buôn bán (seller) được bí quyết biểu lộ đồ uống của mình không giống nhau. Chính vì thế, chị em phụ nữ chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ những gì seller ấy đề cập về thức uống cũng như các nguyên lý cho người dùng (Buyers) về giải pháp tính sổ, tải, thuế,v.v... mỗi một seller đều được trang bị những nguyên tắc khác biệt. nếu thấy chưa hài lòng điều gì, bạn cần hỏi người bán (seller) với cách nhấn chuột với "Ask seller a question" trước khi sắm.


3. Xem chừng độ tin tưởng của người bán: eBay xây đắp hình ảnh đem lại cho người mua (seller) và người bán (buyer) chuẩn y mức độ thành công và lòng tin tưởng tại nhau qua những lời phản hồi (Feedback). Chính vì thế, trước khi quyết định giao tế bằng một người nào đấy, chị em chúng ta phải xem "chỗ nào" coi sao có đáng tin cậy hay không.
4. Đấu giá hoặc sắm ngay: eBay kiến thiết website đến cho phép người bán PR sản phẩm nhằm người mua mua ngay (Buy It Now) hay mục đích là đấu giá (Bid).

Buy It Now: là một chiếc PR mà người bán niêm yết giá cố định mang lại cho một thức uống muốn bán. không nên trả giá.

Bid: là người bán đưa ra một mưc giá ít nhất để khách hàng tham gia đấu giá. Người nào đặt giá cao nhất sẽ mua có đồ uống hoàn thành quá trình thì giờ dòng PR kết thúc. bí quyết này yêu cầu các bạn cần có tính kiên trì và tính toán tầm giá như thế nào nhằm đấu mục đích là không nên đặt giá quá cao so cùng với giá thực của đồ uống ngoài TT. Đây là 1 trò chơi rất thú vị.

5. Tính sổ và nhận hàng: sau khi bạn mua hoặc thắng cuộc đấu giá bạn cần trả tiền đến cho người bán mục đích là họ chuyển vận hàng tới cho bản thân mình. chung người bán (seller) gửi email công bố và giục giã khách hàng cần thanh toán trong giai đoạn nhưng mà họ đòi hỏi.

Sắm hàng trên eBay

Bởi khuôn khổ báo giảm thiểu, bài chia sẻ hướng dẫn những nội dung căn bản mục đích là 1 người thế hệ có thể khởi đầu mua hàng trên eBay - The UK′s trực tuyến Marketplace 1 cách an toàn nhất mà ko đi sâu cùng từng kĩ càng. công đoạn bán hàng cũng không nên trình diễn tại đây. những thủ thuật, kinh nghiệm chi tiết sẽ có cung cấp thêm trong các số báo sau. công đoạn khai khẩn eBay yêu cầu việc thận trọng và thu thập kinh nghiệm dần. các câu hỏi ảnh hưởng có thể gửi về địa chỉ AnglianVCNews.IT@gmail.com.

Các nguyên nhân chính để tậu hàng trên eBay?

Một, rẻ! Nhìn thông thường, hàng bán trên eBay được giá phải chăng hơn không ít so với giá chính thức, thường ngả nghiêng tầm 50-85% RRP. 1 phần nhiều hàng trên eBay là đồ secondhand tuy nhiên rất nhiều trong số đấy còn hơi mới, đôi khi chỉ mới sử dụng vài lần. Trừ khi các bạn ko phải nghĩ về tài chính, eBay là một địa chỉ hơi rẻ nhằm tậu các thứ các bạn bắt buộc.

Hai, eBay là cái siêu thị tất-cả-trong-một, địa chỉ mọi người có khả năng mua đầy đủ mọi vật dụng trên đời.

cuối là, tận dụng thì giờ. mục đích là mua đồ ở công ty, khách hàng buộc phải đến khi công ty còn... mở cửa. bằng eBay, công đoạn xem, tìm đồ, bán hàng diễn ra 24/7.

Các cơ chế mua bán trên eBay

Có được 2 cơ chế mua bán chính là bán đấu giá và bán trực tiếp (Buy It Now – BIN). từ bán đấu giá, các bạn đặt với số tiền mập nhất sẵn sàng trả về cho món hàng, eBay tự động tăng giá chữa và điều trị ngày nay tại món hàng lên mức phải chăng nhẩt thứ đến đủ để thắng cuộc. giả dụ một máy tính bảng đang mang lại giá là 250$, bạn có khả năng đặt vào 500$ và giá của laptop có được nâng cao lên 270$. nếu có người khác đặt với 300$, giá tại điện thoại nâng cao lên 320$ và bạn vẫn là người hiện đại. nếu như cuộc đấu giá kết thúc nơi đây, bạn sẽ chỉ nên trả 320$ chứ không phải 500$ (dù các bạn sẵn lòng trả đến 500$ mang lại cho nó). mặc dù vậy nếu như mang lại người đặt lên 550$, giá máy tính bảng sẽ là 520$ và bạn bị Out Bid. khi đó bạn có khả năng đặt với giá cao hơn gấp và tiến trình tương tự như trên.

Đối với cách thức BIN, người bán quyết định chỉ bán với giá họ đặt ra (thường vẫn reasonable) và người dùng ko mang lại thời cơ bid nhưng chỉ có thể sắm luôn bằng phương pháp bấm nút Buy It Now. một variation của BIN là BIN tuy vậy đến cho phép các bạn make offer. tức thị người mua có thể nói rằng với người bán là mình chuẩn bị trả tới, giả định 500$, đem lại cho món đồ người kia đề giá BIN là 550$. lúc ấy người bán sẽ xem xét và có khả năng đồng ý hoặc chối từ offer.


Trước hết, tạo một account, free. Tạo account trên eBay nhìn chung cũng giống tham gia trương mục thư điện tử. Điểm độc nhất phải chú ý là nếu như dùng đ/c email bằng những dịch vụ miễn phí quá phổ biến, eBay sẽ yêu cầu cung cấp thông báo về bank tài khoản nhằm đảm bảo lúc identity. tiện, email UEA có khả năng dùng tham gia eBay nhưng ko cần khai thông tin tài khoản ngân hàng.
sau khi được account, đăng nhập và truy tìm đồ muốn theo từ khóa, giả định “Nokia N95”, “IBM Laptop”, “Stamps collection”,… mỗi cụm cụm từ thường trả lại một loạt kết cục để người dùng có thể bấm với xem kỹ lưỡng và đặt giá hoặc mua trực tiếp. nếu thông báo trên listing chưa đủ/chưa rõ rệt, các bạn có thể liên lạc hỏi bổ sung thêm thông qua chức năng “Contact Seller”.

Ngay sau khi thắng một món hàng, khách hàng phải trả tiền đến cho người bán, bao gồm tiền món hàng + Tiền shipping (nếu ko collect in person, có khả năng đổi thay tuỳ cái dịch vụ shipping) + Tiền bảo hiểm shipping (thường là Option) + tiền thuế (VAT, 17.5%). mặc dù chỉ một số người bán charge VAT, người dùng buộc phải check kỹ trước khi bid/mua mục đích là không nên bị đội giá.

Có một số cách thức thanh toán trên eBay bao gồm Paypal, cheque, bank transfer, postal order, cash on collection, credit card và 1 vài cách thức khác ít phổ biến hơn. Theo kinh nghiệm tầm thường thì Paypal là cách thức phổ biến nhất và rất an toàn bởi bảo hiểm của eBay chỉ áp dụng về cho Paypal payment (trước đây đem lại ứng dụng cả mang lại cho cheque và postal order tuy vậy hiện tại chẳng còn áp dụng). Người mới sử dụng eBay cần thanh toán qua Paypal hoặc cash on collection.

Sau đây là hướng dẫn tính sổ qua Paypal.

Paypal là dịch vụ đem lại cho phép chuyển tiền dựa trên đ/c email. người dùng phải tham gia account Paypal (miễn phí) của paypal.com. khi tham gia nên khai báo địa chỉ (thật) và trương mục nhà băng (thật). sau khi tham dự, Paypal sẽ kiểm tra bằng phương pháp gửi 2 món tiền ốm (vài chục pence) vào bank account và đòi hỏi dùng 2 số này để confirm bank trương mục. sau khi đã confirm, người dùng có khả năng dùng Paypal để thanh toán mang lại cho đồ mua qua eBay và hưởng mức bảo hiểm tại Paypal về cho món đồ ấy. Paypal có tích hợp vào eBay và quý khách dễ dàng dùng lúc bấm cùng nút Pay Now ngay sau khi đã là người thắng món đồ.

ngay sau khi thu được tiền, người bán sẽ ship hàng theo dịch vụ người dùng chọn. Sau vài hôm nhưng người mua ko chiếm được hàng thì có khả năng liên hệ bằng người bán nhằm hỏi kỹ lưỡng trong việc shipping. ngay sau khi nhận được hàng, nếu như còn trục trặc gì, quý khách cũng bắt buộc liên lạc từ người bán mục đích là chấm dứt. hoàn thành quá trình đa số vật dụng ổn thoả, nhì bên có thể leave feedback đem lại cho nhau. Feedback có khả năng là positive, negative hay neutral tùy chừng độ mãn nguyện tại đôi bên. Feedback score tại một eBayer là một tiêu chí trọng yếu đối với reputation của người ấy trên eBay.

Các trục trẹo thường chạm mặt khi sắm hàng trên eBay và bí quyết giải quyết.

Khi nào thường chạm mặt nhất (và tai hại nhất) khi sắm hàng trên eBay là người bán không chuyển hàng hoàn thành quá trình đã thu được tiền.... vấn đề này xảy ra khi người bán là kẻ chủ tâm Lừa gạt. thế nhưng những kẻ như thế có thể dễ dàng nhận ra (hay ước đoán) phê chuẩn feedback score – đây cũng là nguyên nhân vì sao feedback score quan trọng và một eBayer đàng hoàng cần luôn luôn lưu ý bảo đảm feedback score tại mình. Kẻ Lừa gạt thường có ít feedback và các feedback ấy thường chỉ thúc đẩy đến mấy món đồ chữa và điều trị giá thấp, chỉ độ một vài bảng. các feedback nhưng mà kẻ Lừa gạt chiếm được thường bằng những account được feedback cũng vô cùng tốt, thường là zero vì chủ yếu là kẻ lừa đảo làm một loạt tài khoản nhằm tự bid và đem lại cho feedback cho bản thân mình. Cũng do thế này mà tên của các tài khoản bid mang lại cho tài khoản Lừa gạt cũng đặt hết sức lung tung, có được lúc chỉ là một cụm chữ mẫu vô cùng lộn xộn.

Chuyện tiếp đến là món hàng nhận được khác rất nhiều so cùng với những gì các bạn nghĩ. lúc đấy phải liên lạc bằng người bán để chấm dứt, lỗi có khả năng là người bán diễn tả ko chi tiết hoặc món hàng bị hỏng trong việc shipping. bằng tính năng đầu tiên, trước khi mua, các bạn buộc phải tham khảo kỹ listing, mang lại điểm nào chưa rõ thì hỏi người bán. “Do not assume anything” là slogan hay được dùng để cảnh báo khách hàng về điểm này. từ việc tiếp theo, làm công đoạn với người bán và bưu điện để đòi đền bù.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/huong-dan-ban-cac-mua-hang-tren-ebay-don-gian.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét