Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hướng dẫn kỹ lưỡng những phương pháp sắm hàng từ Ebay.com chuyển về VN - Phần 2

Phần 2: Ebay.vn hoạt động với năm 2011

Nhằm tiếp bước phần I: Đặt tậu hàng trên eBay.com không qua trung gian Hncpro xin ra mắt các sắm hàng trên eBay.vn mang lại cho bạn dễ tậu hàng và tiếp cận chưa đến hơn bằng xịn, nhãn hàng to từ các web order hàng Mỹ nhé.

Mình mua hàng lần đầu tiên trên Ebay cùng tầm Tháng 9 năm 2011. Lúc đấy đơn hàng trước hết bản thân mình đặt là một chiếc đồng hồ Lucien Piccard bớt giá 82% chỉ còn tầm 60 USD. Tới bây giờ thì đồng hồ vẫn còn nhưng đã chạy hết quả Pin vật dụng hai mà bản thân mình chưa thay. Và đồng hồ đeo tay hiện đang là 1 gương mặt hàng bán vô cùng chạy trên Ebay vì giá ưu đãi hơn khá nhiều so với mua ở các cửa hàng trong nước.


Với đơn hàng sắm đồng hồ trên Ebay.vn năm 2011, tổng chi phí chuyển với US về Việt Nam chỉ hết 300.000đ. đó là một chi phí quá hời và đơn hàng cũng chẳng hề nảy sinh thuế nhập khẩu hay VAT.

Những đơn hàng tiếp theo sau đó, bản thân mình cũng vẫn đặt mua trên Ebay.vn do khi bắt đầu phí chuyên chở hết sức tốt. Cả nhiều chiếc Kindle nhưng bản thân mình mỗi áp dụng qua, rồi hàng tậu giúp đỡ đồng đội với Amazon chính mình cũng đặt qua Ebay.vn.

Nhiều bạn không biết là tên miền Ebay.vn là thuộc sỡ hữu của Ebay.com (EBay International AG Co). công ty đối tác của Ebay.com ở Việt Nam chính là Chợ Điện Tử có địa chỉ ở 18 Tam Trinh, Hà Nội. để tậu hàng trên Ebay.com thì các bạn có khả năng truy cập Ebay.vn mục đích là đặt. Giá trên Ebay.vn là giá đã gồm đầy đủ thuế, phí và phí vận chuyển toàn quốc sau đó.


Bên dưới chính mình chỉ dẫn các bạn cách tậu hàng trên Ebay.vn. Và mua qua Ebay.vn đem lại một số điểm dị biệt so cùng với khi bạn đặt tậu trực tiếp ngay trên Ebay.com, bao gồm:

+ bạn sẽ chỉ phải làm quá trình bằng người Việt Nam và thanh toán tiền đem lại cho Chợ Điện Tử
+ an tâm lúc sắm hàng, và không phải lo công đoạn người bán bùng ko Ship hàng cho bạn
+ ko phải lo về thủ tục hải quan, chỉ phải đặt tậu và đợi ngày nhận hàng tận địa điểm luôn

2. Tậu mua khuôn mặt hàng bắt buộc mua

Bên dưới đây là mặt hàng chính mình đã sắm mua trên Ebay.com. phương pháp đơn giản, dễ thực hiện đặc biệt với Ebay sau đó kiếm tìm theo tên khuôn mặt hàng các bạn buộc phải mua, rồi sau đó xếp theo giá bằng phải chăng tới cao và tuần tự xem qua uy tín tại mỗi người bán.

Đây là mặt hàng mình chọn mua trên Ebay
Đây là gương mặt hàng mình sắm mua trên Ebay

3. uy tín của người bán vẫn là trọng yếu nhất

luôn mang lại rủi ro là thực hiện xong các bạn sắm hàng, thanh toán có thể người bán đó bùng không ship hàng, hoặc người bán đó có thể bị hủy tham dự bởi vì Ebay như 1 các bạn vừa rồi lâm phải có giới thiệu trên diễn đàn Tinhte.vn.

Xem tại đây: Ship hàng Mỹ về VN

Sắm qua Ebay.vn phần nào giúp các bạn bớt có được rủi ro trong các tình huống như thế.

Thông thường bằng những khuôn mặt hàng kỹ thuật đắt đỏ thì mình sẽ Mua những người bán có trong khoảng với 10.000 đánh giá vươn lên là và số điểm (Positive Feedback) bắt buộc bằng 98%. Riêng với đơn hàng này thì giá trị nhỏ xíu bắt buộc mình cũng không vượt quá chú trọng số lượng Feedback. Đây không hề là người bán sản phẩm này thấp nhất, song bản thân mình mua vì một vài nguyên nhân sau:

Mặc dù chỉ đem đến 442 review nhưng 100% bình chọn người bán này là rẻ
Người bán này được ghi kỹ lưỡng đoạn sau trong phần diễn tả đồ uống khiến chính mình tương đối an tâm
“Feedback:
Before leaving negative feedback on eBay, please, please, please, make sure lớn contact me, I’m easy to deal with and I’m sure I can solve any issue.”

Dù rằng chính mình cũng xác định là thực hiện xong mua chấm dứt sẽ ko đổi trả gì hết do chi phí tải còn gấp mấy lần giá điều trị sản phẩm. song gặp người bán đem lại thái độ khả quan lý do này là cũng thấy yên tâm phần nào rồi sau đó.

4. kiểm tra luôn khuôn mặt hàng đó trên Ebay.vn

Càng ngày bản thân mình thấy Chợ Điện Tử càng hoàn thành Website của họ và chi tiết rất nhiều thức uống bán trên Ebay.com bạn sẽ tậu có được luôn trên Ebay.vn như vậy này. Và chi tiết giá ở trên Ebay.vn thì đã gồm cả phí tải rồi sau đó bắt buộc cao gấp một tí.


Đây là mặt hàng mình cần mua trên Ebay.vn
Đây là gương mặt hàng chính mình nên sắm trên Ebay.vn

Nhìn hai hình ở trên các bạn sẽ thấy cùng người bán, cùng đồ uống. Chỉ có được giá là khác nhau thôi, tuy vậy giá đang niên yết của Ebay.vn thì rẻ hơn hẳn so cùng với giá trên Ebay.com + Phí chuyên chở. thế nên trọng yếu nhưng mình quyết định sắm đơn hàng này trên Ebay.vn

nếu như bản thân mình sắm trên Ebay.com thì sẽ hết 103 USD còn lúc sắm qua Ebay.vn chỉ hết 787.000 VNĐ. Đây chính là tầm giá chỉ phải chăng từ 1 nữa giá trên Ebay.com thôi.

tuy nhiên, không phải khuôn mặt hàng nào cũng sẽ như thế này đâu. những khuôn mặt hàng tậu trên Ebay.vn thấp hơn sắm trực tiếp trên Ebay.com thường là các khuôn mặt hàng đáp ứng các điều kiện sau:

Giá điều trị nhỏ: 100% các gương mặt hàng nhập khẩu giá điều trị dưới một triệu sẽ có miễn thuế NK, thuế GTGT (Theo Quyết định 78/2010/QĐ-TTG).

Hàng ốm dưới 1KG: Giá của Ebay.vn là giá đã bao gồm cả phí vận tải về VN sau đó, bao giờ họ cũng tạm ước tính kinh phí chuyển vận này và tính cùng giá. nếu như sắp tới thức uống nặng hơn khi ước lượng thì họ sẽ thu bổ sung thêm trong vòng 12 USD/Kg.

mặt hàng bạn tậu ko phải là mặt hàng cồng kềnh: phần lớn các gương mặt hàng điện tử (Mobile, điện thoại, Máy ảnh..), mỹ phẩm làm trắng, Thời trang…đều chẳng hề là các gương mặt hàng kềnh càng.

5. Đặt hàng và thanh toán

tới đây rồi sau đó thì quy trình tiếp theo khá là không khó. các bạn tốt hơn hãy tạo 1 tài khoản ở Ebay.vn và thực hiện đặt hàng.

sau khi đặt hàng chấm dứt thì bạn cần tính sổ luôn luôn đơn hàng thì Chợ Điện Tử mới giải quyết đơn hàng nhé. chiếc này thì cũng dễ dàng hiểu do bản thân Chợ Điện Tử không hề là công ty bán hàng nhưng họ đứng gia tậu giúp đỡ. chính vì vậy, họ chỉ xử lý đơn hàng hoàn thành quá trình bạn thanh toán kết thúc.

Đặt hàng trên Ebay.vn tương đối dễ làm và họ chấp nhận không ít cách thức thanh toán riêng biệt. chế độ không khó thực hiện nhất vẫn là Internet Banking. trong thời gian đặt hàng, các bạn chuyển luôn luôn tiền đem lại cho họ, sau đó sẽ nhận được một Email xác nhận đã thanh toán như bên dưới.

Thanh toán tiền cho Chợ Điện Tử qua Internet Banking
tính sổ tiền về cho Chợ Điện Tử qua Internet Banking

6. Theo dõi đơn hàng

Thường thì thực hiện xong đặt hàng xong, viên chức của Chợ Điện Tử sẽ gọi điện về cho các bạn công nhận đơn hàng báo cáo về thì giờ dự định hàng sẽ về Việt Nam. nói chung là mua hàng với Mỹ thì bao giờ cũng buộc phải tốn đi bằng 2-3 tuần hàng mới về Việt Nam. đem đến các đơn mà các bên trung gian ít đơn hàng thì có thể bạn sẽ phải đợi cả tháng tới khi họ gom đủ hàng thì họ thế hệ chuyển về VN một lượt.

Cũng bắt buộc cảm thông do nếu cứ từng đồ uống tậu xong họ lại gửi ngay bây giờ về Việt Nam thì chủ yếu các bạn sẽ là người bắt buộc chi trả các chi phí vận chuyển cao lêu nghêu ngưỡng như lúc mua trực tiếp trên Ebay.com. Định kỳ khi tình trạng đơn hàng có thay đổi, các bạn sẽ chiếm được Email báo cáo với Ebay.vn như sau đây.

Theo dõi khi mua hàng trên Ebay
Theo dõi lúc sắm hàng trên Ebay

7. Nhận hàng

Ngày 20/1/2016, sau 3 tuần hàng đã về tới Việt Nam và bản thân mình nhận được điện thoại của viên chức giao hàng. Dịp chính mình mua đang đúng kỳ nghỉ lễ bên US phải hàng về sau này 21 ngày lý do này tổng thể là hơi mau chóng rồi sau đó. Mùa nghĩ lễ năm mới này những hãng vận chuyển phải chuyến khá nhiều hàng cần hoặc xảy ra trạng thái giao hàng chậm. sau đây là các hình ảnh trên thực tế của thức uống.

Hàng mang lại đóng gói theo bao suy bì của Ebay.vn (Chắc là Ebay.vn đã thay bao suy bì của người bán)
Hàng được đóng gói theo bao suy bì của Ebay.vn (Ebay.vn đã thay bao phân bì tại người bán)

hoàn thành quá trình mở bao phân bì đóng gói tại Ebay thì tới lớp bao bì tại nhà sản xuất 3M như dưới đây. thức uống này là 3M Privacy Filter. Đây là một đồ uống đặc thù, chính hãng buộc phải giá cũng khá đắt.

Sản phẩm sau khi mở bao bì đóng gói
sản phẩm thực hiện xong mở bao bì đóng gói

Và điều đáng bàn đặc biệt về sản phẩm. Đây là 1 miếng dán màn hình bảo toàn chống nhìn trộm do 3M sản xuất. bản thân mình hay khiến cho việc ở những nơi công cộng như quán cafe, thư viện hay ở sân bay khi đi công tác…nên miếng dán bảo toàn màn hình chống nhìn trộm này bằng bản thân mình cực kì quan trọng. từ miếng dán bảo toàn này, các ai ngồi cạnh máy tính của bản thân mình sẽ không biết bản thân mình đã và đang khiến gì cả.

Chỉ lúc nào bạn đứng trong góc 30 độ tính từ giữa màn hình thì thế hệ nhìn đem lại các hình ảnh hiển thị trên màn hình. Còn hoàn toàn những ai đứng bên ngoài góc 30 độ tính từ chính giữa màn hình thì chỉ nhìn thấy 1 màu đen như sau đây. đầu tiên khi đặt mình cũng khá lo trong việc kích thước màn hình đem đến khớp ko. nhưng hoàn thành quá trình nhập về thì lắp cùng nó khít khịt cần vô cùng hài lòng. với miếng dán bảo vệ này, bạn hoàn toàn yên tâm về việc một mình lúc khiến công đoạn ở các địa điểm công cộng nhé.

Miếng dán màn hình chống nhìn trộm 3M Privacy Filter mua từ Ebay
Miếng dán màn hình phòng chống nhìn trộm 3M Privacy Filter sắm từ Ebay

8. Ebay.vn còn trợ giúp tậu hàng với rất nhiều Website phong phú nữa

Nếu như các bạn thường xuyên săn hàng bớt giá thì sẽ biết rằng có rất nhiều Website kinh doanh Mỹ được trợ giúp Ship về Việt Nam nhưng bằng mức phí chuyên chở khá đắt. những dịp ưu đãi Black Friday hoặc những chương trình giảm giá Giáng sinh là các dịp đáng để săn hàng giá ưu đãi nhất.

Và hiện tại thì Ebay.vn cũng còn bổ trợ công việc nhập hàng với khá nhiều Website như vậy từ US. nếu bạn tậu đem lại những gương mặt hàng giảm giá tốt thì có thể gửi đòi hỏi để nhờ Chợ Điện Tử báo giá, sau đó coi xét xem mang lại phải tậu hàng hay ko. Qui trình thì cũng hơi rất đơn giản thôi, các bạn chỉ phải điền một dòng Form (có kèm Link đồ uống buộc phải mua), đợi một vài tiếng rằng có báo giá mục đích là các bạn quyết định xem đem lại phải tậu hàng hoặc ko.
Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/huong-dan-chi-tiet-cac-cach-mua-hang-tren-ebay-ship-hang-tren-ebay-ve-viet-nam-phan-2.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét