Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chia sẻ tuyệt chiêu đi săn hàng giá thấp và an toàn tuyệt đối trên Ebay hoàn hảo nhất

hướng dẫn phương pháp đánh giá hàng và seller hoàn hảo nhất tại Hncpro:

Chào bạn, mới đây mình đem đến thấy mong muốn mua hàng với Mỹ, đặc biệt những dòng đồ điện thoại ở Việt Nam tăng nhanh đến chóng mặt. thế nhưng nhằm sắm có được một chiếu điện thoại đến cho hợp ý thì lại không hề dễ dàng. mang lại các tậu mua hàng xách của những shop, được người triển khai mua hàng trên các website nước ngoài như eBay, Amazon. mình cũng đã mua những chiếc cellphon của eBay từ giá ưu đãi hơn hàng Việt Nam rất nhiều (kể cả tiền công ship hàng). vì thế, bài viết dưới đây tại bản thân mình giúp các bạn newbie có thể bước chập chững với con đường thương nghiệp điện tử, cụ thể như tậu hàng trên eBay.

> Có thể bạn quan tâm: mua hàng trên eBay - mua hàng trên Amazon uy tín

hiện tại, cùng với việc bạn có khả năng tự sắm hàng trên eBay, Amazon,... bạn được cũng có thể dùng các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam qua những doanh nghiệp khiến dịch vụ như Hncpro. các trước hết sau đây bản thân mình xin phép giới thiệu cách thức bình chọn hàng và tậu seller tốt nhất nhé.

I. 1 trong các điều quan trọng nhất khi tậu hàng trên ebay là cách các bạn bình chọn hàng hóa và có chất lượng tại seller !

sau đây là những điều phải lưu ý lúc khách với đặt tậu 1 đồ uống trên ebay. giả định hình dưới là ảnh topic bán Ipad2 màu trắng phiên bản Wi-Fi 32G của nick: go4computers

Chia sẻ bí quyết đi săn hàng giá tốt và an toàn trên Ebay tốt nhất

1: Tên khuôn mặt hàng

2: item condition : trạng thái sản phẩm• New : Hàng mới công ty, cửa hàng bán ra. Chưa bao giờ dùng hay kích hoạt• Use : Hàng dùng sau đó.• Brand New : mới tinh, không bao giờ dùng hay kích hoạt. do mọi người tậu về từ cửa hàng nhưng chưa mở ra.• MINT : vật phẩm trông như mới. không có dấu hiệu sử dụng.• NEAR MINT : Hầu như thường đem đến biểu hiện sử dụng. Mục trông toàn bộ nhãn hàng thế hệ.• EXCELLENT : vài vết xước bé hoặc scuffs. nhỏ xíu và hầu như thường đáng chú ý.• GREAT: được tình cờ vết xước bởi sử dụng hằng ngày. item trên trung bình mang lại cho 1 chiếc thiết bị cầm tay .• AVERAGE : những vết trầy xước do dùng hàng ngày. Mục trong khoảng trung bình mang lại cho 1 cái thiết bị cầm tay mang lại dùng.• FAIR : 1 vài vết xước hơn bình thường. item vẫn còn phải chăng và vẫn sử dụng có được bình thường.• POOR : khá nhiều vết trày xước , thế nhưng cống phẩm vẫn còn đủ toàn bộ nhiệm vụ.• REPAIR STOCK / PARTS : sản phẩm phải tu chỉnh mục đích là sử dụng mang lại hoàn toàn chức năng.• New without tags: Còn mới nguyên ko kèm tag giá.• New with tags: Hàng còn mới nguyên kèm theo tag giá.• Rerefurbished : Hàng bởi một vậy gì đó được trả lại về cho nhà sản xuất.Nhưnghàng hóa này được Hãng kiểm tra lại để đảm bảo uy tín và thông số công nghệ . sau đó có được đóng gói lại và bán ra phân khúc. nhưng theo luật tại một vài nước sạch tăng trưởng, thì hàng Refurbished không nên bày bán như hàng mới và giá phải tốt hơn so cùng với hàng thế hệ hoàn toàn ( Brand NEW)• Reconditioned : Hàng đã sử dụng một khoảng thời gian nhất định, thường là những doanh nghiệp về cho viên chức sử dụng hay mang lại cho khách thuê, sau đó họ thu hồi , tự sửa sang ( lưu ý là họ tự sửa chữa chứ chẳng hề nhà sản xuất sửa chữa ) sau đó mang bán ra TT qua hệ thống bán lẻ.• Seller refurbished: Cũng như hàng refurbished tuy nhiên là vì người bán hay store tự tu sửa.

3: Số hàm lượng sản phẩm: # Avalable: Hàng có sẵn bằng số hàm lượng #Not avalable : Hàng không có sẵn

4: Giá thức uống

5: Nút Buy It Now nhằm thanh toán ngay bây giờ

6: Add đồ uống với danh sách theo dõi watch list trong tài khoản ebay

7: Shipping: thông tin ship nội địa Mỹ: giá ship nội địa, chi tiết hãng chuyên chở.

8: Delivery: thời gian ước tính hàng về tới đ/c tham gia

9: Returns : thông báo người mua bán về chế độ trả hàng.• Eccepted, buyer pays return shipping : chấp nhận cách thức trà hàng, các bạn trả tiền ship trở lại.• # day exchange, buyer pays return shipping: người mua có trả hàng sau # ngày nhận hàng, người mua tự trả tiền ship trở lại.• Not accepted, No Returns: ko chấp nhận trả hàng.• # day money back, buyer pays return shipping : khoảng # ngày từ ngày người bán trả lại tiền, người dùng cần trả lại tiền, các bạn trả tiền ship quay về.

10: Feedback : xác suất phản hồi bằng đối tác tới nick, đánh giá uy tín của nick mua bán

11: Tên người bán trên eBay

12: Top – rated seller: những người kinh doanh mang lại có chất lượng mang lại eBay chứng nhận và làm thử

13: Sao ( hình bên cạnh feedback): được chia ra làm cho những mức độ:- bằng 0 - 9 feedback: không có sao- với 10 - 9 feedback: sao vàng- bằng 50 - 99 feedback: sao xanh đậm- bằng 100 - 499 feedback: sao xanh dương- bằng 500 - 999 feedback: sao tím- từ 1000 - 4999 feedback: sao đỏ- từ 5000 - 9999 feedback: sao xanh lá câyCác mức tiếp đến ngôi sao sẽ có thêm vạch ở bên cạnh đó

14: cống phẩm Information (thông tin sản phẩm): bao gồm các mục nhỏ:- vật phẩm number: Số ký hiệu của đồ uống trên eBay, căn cứ vào số này bạn nữ có thể tìm ra sản phẩm đã xem lúc trước.- vật phẩm location: đ/c tại món hàng- Ship to: các nơi mà người bán có thể ship hàng tới- Payment: phương thức tính sổ được chấp nhận- History: lịch sử bán các cống phẩm tương tự của người bán (trong tình huống có thể sắm hàng với số hàm lượng lớn)

15: Description: Phần mô tả của seller về thức uống

16: những vấn đề về shipping: tại đây người bán sẽ nhắc rõ sẽ áp dụng biện pháp ship nào (FedEx, UPS,…), giá ship hàng (tới các địa chỉ nhất định), các địa chỉ có thể ship hàng tới.

17, 18: những thông tin kĩ lưỡng phổ biến của thức uống đem lại eBay cung ứng

19. Phần diễn đạt kĩ lưỡng hàng tại người bán viết. Đây mới là phần quan trọng. đa phần theo chính mình thấy hàng trên eBay được người bán diễn đạt tương đối chuẩn. bởi thế, nếu như seller đem đến lưu lại 1 vài description nguyên nhân này thì bạn nữ khuyến khích xem thêm hết chúng để nghiên cứu xem mang lại phải lấy vật phẩm đấy ko nhé.

II. một vài kinh nghiệm gầy lúc mua hàng trên eBay:

1. tham dự trương mục eBayTùy mỗi thời điểm eBay sẽ bắt các chị em xác nhận đăng ký theo các hình dạng khác biệt. có những hình dạng thường thấy sau (ngoài những kĩ càng bình thường như bắt nhập tên trương mục, tạo password, đ/c,…):

- eBay sẽ confirm công đoạn tham dự với việc gọi tới số điện các bạn cung cấp- công nhận bằng bí quyết điền thông báo trên thẻ Credit Card của bạn.

2. Kinh nghiệm sắm hàng:- bạn có khả năng tậu hàng theo tên sản phẩm. VD: Gõ Samsung Captivate với ổ truy tìm, trình chuẩn y sẽ chuyển tới những đồ uống tương tác tới Samsung Captivate.- nếu như các bạn đã xem qua 1 sản phẩm và lưu lại sản phẩm number của đồ uống đó, lúc phải tìm lại bạn chỉ nên gõ item number cùng ô tìm kiếm.- Lọc hàng: các bạn nữ có thể lọc hàng qua thương hiệu, trạng thái hàng (cũ, mới,..), giá cả, nơi nguồn gốc xuất xứ,…


dòng này cực kỳ hữu dụng lúc muốn sắm hàng giá hợp túi tiền

3. Kinh nghiệm mua hàng- đọc thêm kỹ thông báo kỹ lưỡng của sản phẩm- cần mua hàng của người bán top-rated seller, hoặc được feedback cao. khuyến khích sắm người bán có số % positive feedback cao trong khoảng 95% trở lên nếu bạn không muốn liều lĩnh. Số feedback cũng hơi quan trọng. các người mua bán nhiều kèm theo sẽ đáng ưa chuộng hơn.

- hãy thận trọng check những feedback tại seller, nếu trong quá trình gần đây, người bán mang lại negative feedback, các bạn hãy xem thêm các feedback đó và xem chuyện tại seller là gì. đem lại lúc, chính mình cực kỳ kết một món hàng song đọc negative feedback tại seller thấy mang lại không ít item thằng phụ vương đó không ship hàng sau khi đã nhận tiền buộc phải nghỉ luôn luôn. tất nhiên eBay đem lại chế độ bảo về người mua tuy nhiên các trường hợp gầy quá họ cũng chẳng thèm lưu ý. có thể hiểu eBay.com chỉ là một dòng chợ và những người quản lý eBay cũng chỉ là người về cho thuê gian hàng.

- Cũng buộc phải quan tâm sản phẩm location, toàn bộ hàng nguồn gốc xuất xứ ở Mỹ thế nhưng vẫn đem đến hàng của Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Úc …

các trang bị chính mình viết Vừa rồi là kinh nghiệm của bạn dạng thân ngay sau khi đã mua đến một vài trăm sản phẩm trên eBay. thế nhưng hầu hết trang bị cũng chỉ là khá, kinh doanh qua mạng luôn luôn ẩn chứa những rủi ro không thể lường trước. hy vọng bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp ích đem lại cho bạn khi tiến vào trái đất E-Commerce.

Nguồn: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/chia-se-bi-quyet-di-san-hang-gia-tot-va-an-toan-tren-ebay-tot-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét