Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Lý giải thắc mắc - sắm hàng từ eBay có được bảo đảm hay không?

Thắc mắc: "mua hang trên eBay co uy tín không?". trong giai đoạn KD và cho em biết khách về dịch vụ chuyển vận hàng quốc tế. Thì công việc chuyển hàng mỹ về việt nam uy tín có không ít phong phú phản hồi và mang lại cho quan điểm là:

Khi tôi mua tậu hàng trên eBay có đảm bảo hàng giống mô tả trên website hoặc không? uy tín hàng có vững bền hay không?

Với những khúc mắc đem đến rất nhiều KH quan HNCpro Xin được trả lời như sau:


1. Đôi nét về eBay:

–eBay là một trong những sàn TMDT được hình thành từ lâu. Họ là một trong 2 sàn TMDT lớn nhất nước Mỹ và trái đất, theo điểm danh tại những ông lớn trong ngành TMDT thì eBay chiếm đến 60% thị phần ngành TMDT tại Mỹ, điều đó chứng minh rằng eBay là 1 trong các sàn TMDT có chất lượng chất lượng nhất trái đất về việc kinh doanh online.

– eBay có biết đến là 1 trong các sàn TMDT có chính sách bán hàng và sắm hàng cực kỳ khắc nghiệt. nếu như một người không am hiểu về TMDT (hay sắm hàng trực tuyến) thì cực dễ sẽ bị eBay phạt và có khả năng là bị dam tiền.

– Hiện tại eBay đã và đang vô cùng nghiêm khắc với các người mua ở mang lại địa chỉ ở Việt Nam. bằng luật pháp này các bạn thực ra rằng việc hà khắc đó sẽ là điều kiện đến cho chị em phụ nữ chúng ta tin dùng với sự an toàn lúc tậu hàng eBay.

– eBay đem đến 1 thống tính sổ linh hoạt và rất an toàn đó chính là Paypal: Paypal là doanh nghiệp trực thuộc tại eBay phải khi bạn mua hàng eBay sẽ bắt bạn tính sổ qua tài khoản Paypal đã mang lại add tại account eBay trước đó(chú ý: Paypal buộc phải mang lại chuẩn xác mới chấp nhận thanh toán). song hiện tại thì công đoạn mở một tài khoản ở Paypal ở Việt Nam là 1 điều cực kỳ cạnh tranh. bằng điều đó nữa thì càng kiên cố hơn vị tậu hàng trên eBay có đánh giá là vô cùng an toàn.

2. làm thế nào để có được an toàn nhất hơn lúc mua hàng trên eBay mà ko bị bất trắc xảy ra?

Đối với chuyện này thì ngay cả một vài người làm dịch vụ như HNC chúng tôi cũng lâm phải khó khăn.

Tại sao: khi bạn tậu hàng trên eBay thì sẽ thấy sản phẩm trên đấy cực kì phổ biến và phong phú, bất nhắc đến các bạn sắm đồ uống nào cũng đem đến và mang lại nhiều, không khó làm là người bán trên ebay không ít vô khối nhắc đến.

Ở điểm này thì bạn gái phải quan tâm đến chuyện là người bán. vì sao, vì người bán sẽ được người bán chất lượng và người bán không có chất lượng.

đối với người bán chất lượng cá các bạn buộc phải quan tâm 1 điều là:

-Họ đã bán được bao nhiêu sản phẩm ở trên eBay.
-Họ được bấy nhiêu % đánh giá thấp từ quý khách hàng.

3. Nếu như để đảm bảo vô cùng an toàn khi mua:
Hncpro khuyên các bạn phải tậu 1 doanh nghiệp chuyên nhận mua hàng trên eBay về Việt Nam giúp các bạn sắm hàng và vận tải về Việt Nam về cho bạn là an toàn tuyệt đối.

lúc sắm hàng xảy ra vấn đề gì thì họ sẽ chịu đa số trách nhiệm trong việc hoàn tiền về cho các bạn. tuy vậy khi các bạn nhờ 1 công ty nào đấy thì các bạn buộc phải xem kỹ trước khi nhờ họ do ngày nay nhiều đơn vị làm cho ăn rất tệ.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/giai-dap-thac-mac-mua-hang-tren-ebay-co-dam-bao-hay-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét