Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Trả lời 10 câu hỏi phổ biến nhất về cách tậu hàng hóa trên Amazon

Quá trình mua hàng tại Amazon thường phức hợp hơn ở các website bán hàng ở trong nước một chút vì công việc tải quốc tế bắt bắt buộc thông quan khi về đến Việt Nam. Vì thế, mang lại khá nhiều các bạn thức bận rộn về cách mua hàng trên Amazon. sau đây Hncpro xon trả lời các thắc mắc đa dạng trong việc tậu hàng trên Amazon nhé.

1. Amazon là gì?

trả lời 10 băn khoăn phổ biết nhất về bí quyết tậu hàng trên Amazon

Amazon là Website mua bán trực tuyến phệ nhất trái đất. không những ở Mỹ, Amazon hiện đang bán và chuyển hàng quốc tế tới hơn 75 quốc gia khác biệt. Xét về lượt khách hàng truy cập thì Amazon đang là Website to trang bị 6 thế giới (Sau Google.com, Youtube.com, Facebook.com, Baidu.com, Yahoo.com).

> Thông tin liên quan: Order hàng tại Mỹ

Theo xếp hạng truy vấn cập tại Alexa thì Amazon còn đang đứng trên cả Wikipedia.org. tóm tắt như thế là bạn cũng có khả năng thấy Amazon phổ biến đến mức nào.

2. mua hàng trên Amazon có đảm bảo không?
Ở Amazon có khá nhiều người bán, và một phần rất mập các gương mặt hàng trên Amazon hiện chẳng phải được bán do Amazon. Chính vì vậy, những đồ uống bán trên Amazon có thể được chia cùng nhì nhóm.

Nhóm một là Hàng bán bởi vì Amazon: với các thức uống bán do Amazon thì các bạn toàn bộ có thể an tâm về uy tín. chính sách bảo hành tại Amazon cũng vô cùng rõ rệt (thường bao gồm cả công việc cho phép trả lại hàng).

Nhóm hai là bán vì những bên khác: bằng hàng bán vì các bên phong phú thì các bạn sẽ phải cẩn thận hơn. trong thực tế là đem lại những người bán trên Amazon đang mua bán chất lượng thấp. Chính vì vậy, với những gương mặt hàng không hề bán vì Amazon thì các bạn bắt buộc xem xét kỹ có chất lượng của người bán và các bình chọn của những KH đã từng mua về đồ uống.


ví dụ như gương mặt hàng Vừa rồi là có được bán bởi vì người bán mang lại tên lifeline786 và Fulfilled by Amazon (Amazon đóng gói, giao hàng). mặc dù vậy, mặt hàng này bạn cũng có khả năng tất cả yên tâm để mua vì số lượng đánh giá tốt nhiều, và đây cũng là 1 người bán có chất lượng.


Vời thức uống này, các bạn cũng được Amazon đảm bảo về chất lượng bằng chính sách 30 ngày trả hàng free. khi xem chi tiết ở mục Special Offers and Product Promotions các bạn sẽ thấy chú giải như thế này: “Product is eligible for Amazon’s 30-day returns policy”. Xem thử đồ uống này sẽ thấy.

Nhìn chung từ các mặt hàng về cho phép trả hàng tầm 30 ngày thì các bạn có thể toàn bộ yên tâm là Amazon đem đến đảm bảo về có chất lượng khi mua hàng.

3. cách tậu hàng trên Amazon ship về Việt Nam thế nào?
Amazon đã chính thức đem lại cho phép Ship toàn bộ các mặt hàng với Mỹ đến hơn 75 quốc gia. tuy nhiên, Việt Nam chưa tọa lạc trong danh sách 75 nhà nước này nên số lượng khuôn mặt hàng có khả năng Ship thẳng về Việt Nam chưa không ít.

các bạn tốt hơn hãy đọc bài chỉ dẫn mua hàng trên Amazon để nắm có từng bước về cách mua hàng trên Amazon và chuyển vận thẳng về Việt Nam.

bằng những khuôn mặt hàng ko trợ giúp Ship thẳng về Việt Nam thì bạn cần mua qua những dịch vụ sắm hàng hộ. ví dụ như Fado.vn chả hạn. Fado là 1 dịch vụ Ship hàng Mỹ/Nhật đã hoạt động khá lâu trong thị trường và khá chất lượng. Và không những Ship hàng bằng Amazon, Fado họ còn trợ giúp Ship hàng bằng không ít Website khác từ Mỹ nữa.

4. làm thế nào nhằm gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam?
nếu bạn đã và đang ở Mỹ, đã mua hàng và phải chuyển về Việt Nam thì bắt buộc sử dụng các dịch vụ chuyển hàng theo cách thức xách tay. Dịch vụ gửi hàng theo cơ chế xách tay thường được giá rẻ hơn không ít so cùng với các dịch vụ chuyển phát nhanh Fedex hay UPS.

đồng thời, gửi hàng với Mỹ về Việt Nam qua chế độ xách tay cũng sẽ giúp đỡ bạn không gây tốn kém được các khoản thuế du nhập, VAT. vậy nhưng, các bạn cũng bắt buộc xem xét có chất lượng của những dịch vụ này nữa vì sẽ được rủi ro hàng có thể mất mát trong quá trình vận chuyển. Và có khả năng các bạn sẽ không nên bồi thường lúc áp dụng các dịch vụ thiếu chuyên nghiệp.

5. làm thế nào để thanh toán đơn hàng trên Amazon?
Amazon chỉ chấp nhận nhì hình thức tính sổ là Amazon Gift Card và thẻ thanh toán quốc tế (Ví dụ Visa/Master). nếu như các bạn được ai đấy tặng thẻ Amazon Gift Card (phải tậu bằng Amazon) thì các bạn có thể dùng thẻ này thanh toán lúc sắm hàng. ngoài ra, những chiếc thẻ thanh toán quốc tế, có khả năng là thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng được các biểu trưng Visa/Master/JCB/AMEX…do những nhà băng tại Việt Nam phát triển cũng có khả năng sử dụng để tính sổ tiền hàng.

nếu bạn chỉ được thẻ ATM thì vững chắc không thể tậu hàng trên Amazon. Và Amazon cũng không chấp nhận cơ chế kinh doanh trả tiền khi giao hàng như lúc bạn mua hàng trên Lazada hoặc Adayroi.

6. chi phí tải từ Amazon về Việt Nam hết bao nhiêu?
Phí tải tại các đơn hàng riêng biệt sẽ khác nhau. Mức phí vận tải phụ thuộc số hàm lượng sản phẩm các bạn tậu, kích thước và cân nặng khái quát tại đơn hàng. nếu như bạn sắm những gương mặt hàng có được kích thước to (như TV, Tủ lạnh…) thì kinh phí tải bằng Mỹ về Việt Nam cực kì cao. bằng các đồ uống bắt mắt (nhẹ, chiếm ít thể tích) thì phí tải tốt hơn rất nhiều.

Hiện chưa có được một bảng giá tiêu chuẩn về phí chuyên chở bằng Amazon Mỹ về Việt Nam. bằng từng đơn hàng, ở bước thanh toán Amazon sẽ tính toán và hiển thị mức phí chuyển hàng tại đơn hàng bạn tậu.

bạn có thể tư vấn biểu phí chuyển vận đến Singapore nơi đây để có được 1 tưởng tượng tóm tắt về mức phí các bạn có thể cần trả lúc chuyển hàng về Việt Nam.

7. Amazon Prime là gì?
Amazon Prime là 1 gói tham gia thành viên tại Amazon. khi bạn tham dự gói Amazon Prime này, các bạn sẽ thu được nhiều khuyến mãi từ Amazon bao gồm: free giao hàng trong vòng hai ngày với hoàn toàn những đơn hàng được địa chỉ giao hàng ở Mỹ; đem lại xem không dừng thư viện Phim uy tín cao (bao bao gồm cả các bộ phim đã và đang chiếu rạp) ở Amazon; đem lại mượn và xem thêm hầu hết những đầu sách Kindle Ebook trên Amazon…

Mức phí thường niên của gói thành viên Amazon Prime là 99 USD/năm hoặc 10.99 USD/tháng. nhất là Amazon luôn luôn free 30 ngày ban đầu về cho KH miễn phí kiểm chứng gói Amazon Prime này.

8. có buộc phải tậu đồng hồ trên Amazon?
Đồng hồ là khuôn mặt hàng mang lại không ít bạn quan hoài và đặt thắc mắc là có được bắt buộc mua đồng hồ trên Amazon hay ko. với những kinh nghiệm sắm đồng hồ của chính mình thấy quá trình tậu đồng hồ trên Amazon được nhiều ưu thế.

điểm cộng lớn đặc biệt giá đồng hồ trên Amazon rất rẻ. nhiều khi chỉ bằng tầm khoảng 1/3 so với giá của 1 đồng hồ y sì bán ở những shop trong nước. các shop ở Việt Nam cũng thường sắm bằng Amazon/Ebay/AliExpress về rồi sau đó bán lại phải giá bị thổi lên cao như vậy.

Về uy tín thì bạn bắt buộc sắm đồng hồ với các người bán chất lượng. với người bán là Amazon/những người bán chất lượng (nhiều bình chọn tốt) thì bạn có khả năng tất cả an tâm và ít bắt buộc lo mua dính đồng hồ nhái (fake) như khi chọn tậu ở các shop ở Việt Nam.

thế nhưng, đem đến một điểm bạn nên lưu tâm tác động đến bảo hành. Dù toàn bộ các thức uống đồng hồ của những nhãn hiệu mập như Casio, Timex, Citizen…đều mang lại bảo hành toàn cầu thì khá nhiều các nhãn hiệu béo vẫn chưa có được chi nhánh bảo hành ở Việt Nam.

Dù đồng hộ hàng hiệu thường tương đối ít lúc hỏng, các bạn cũng cần tìm hiểu xem qua danh sách các địa chỉ bảo hành của những hãng đồng hồ xem có địa chỉ ở Việt Nam chưa nhé.

9. tậu hàng trên Amazon Nhật như thế nào?
Amazon Nhật bán nhiều gương mặt hàng có chất lượng vì Nhật sản xuất. Mấy năm vừa qua đồng im Nhật cũng giảm giá không ít khiến cho hàng trên Amazon Nhật hết sức tốt. Chính vì thế mà không ít người muốn nghiên cứu về bí quyết tậu hàng trên Amazon Nhật.

ngày nay, Amazon.co.jp chưa hỗ trợ Ship hàng thẳng về Việt Nam như Amazon US. Từ đấy, nhằm sắm hàng trên Amazon Nhật thì bạn khuyến khích tậu qua các dịch vụ trung gian. Fado như mình đã đề cập ở trên là 1 dịch vụ hỗ trợ sắm hàng trừ Amazon Nhật khá tốt mà các bạn cần hỏi đáp.

10. mua hàng trên Amazon có được tính thuế không?
nếu như đơn hàng tại bạn đem đến giá chữa trị dưới 1 triệu thì bạn sẽ không hề tính thuế lúc mua hàng với Amazon. nếu đơn hàng của bạn được giá chữa và điều trị trên 1 triệu thì bạn sẽ bắt buộc tính và nộp thuế du nhập và thuế VAT (việc này được các hãng vận tải làm luôn).

lúc đặt hàng, Amazon sẽ ko ước lượng, không thu phần thuế này. Chỉ lúc hàng về đến Việt Nam thì những khoản thuế này mới phát sinh. thông thường các hãng chuyển vận sẽ đứng ra kê khai và nộp khoản thuế này giúp các bạn. sau khi kết thúc, khi giao hàng về cho các bạn họ sẽ thu lại khoản thuế này. Họ thường sẽ gửi kèm cả tờ khai tính thuế cho bạn chứa số thuế của đơn hàng mà các bạn tậu với Amazon.

Mức tính thuế khi tậu hàng trên Amazon của một vài khuôn mặt hàng phổ thông như sau:


bằng biểu thuế ngày nay thì tậu những thức uống điện tử bằng Amazon mang lại mức thuế thấp nhất. các thức uống điện tử chỉ chịu 10% thuế VAT và không chịu thuế nhập khẩu.

kì vọng phần trả lời Trên đây giúp đỡ các bạn hiểu rõ hơn về bí quyết tậu hàng trên Amazon. nếu như bạn có được bất cức băn khoăn nào khác ảnh hưởng tới quá trình sắm hàng với Amazon thì nên giữ lại băn khoăn ở phần bình luận sau đây nhé.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/tra-loi-10-cau-hoi-pho-biet-nhat-ve-cach-mua-hang-tren-amazon.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét