Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Dịch vụ mua hàng hóa trên eBay và chuyển về Việt Nam chất lượng

1. Dịch vụ mua hàng trên Ebay là gì?

eBay: được nổi tiếng là 1 tổ chức khổng lồ đi tiên phong trong ngành công nghiệp thương mại điện tử của Mỹ cũng giống như ở trên trái đất. bên cạnh đó eBay cũng còn được biết đến bằng một ưu điểm: được coi là sản đấu giá online, nơi mà toàn bộ KH trên thế giới có khả năng mua hàng hoặc kinh doanh với đồ uống lặt vặt thường nhật tới các món đồ áp dụng hàng hiệu, hàng sưu tầm, hàng thi thoảng và đôi khi là các món đồ quý dị cũng được bán trên eBay.

Dịch vụ mua hàng trên ebay giá rẻ

2. Vì sao rất nhiều người chọn dịch vụ tậu hàng trên ebay?

eBay được coi như là một đại siêu thị trực tuyến to nhất toàn cầu sắm gì cũng được, Vì vậy những người dùng hàng trực tuyến đã bình chọn eBay qua những yếu tố sau:

– Hàng hóa trên ebay đa dạng: có thể nói rằng nếu như các bạn không thể tậu một món hàng ở bất kỳ đâu thì các bạn tốt hơn hãy mua và mua hàng trên ebay sẽ thỏa mãn có được yêu cầu của bạn.

– giá bán cạnh tranh: Người bán trên ebay luôn có đề ra một giá tiền chạy đua nhất lúc đưa thức uống bán trên ebay, giá SP có khả năng bớt liên tiếp nhưng mà xây xẩm mặt mày.

– không mất nhiều chi phí thời gian: vì tính chất cạnh tranh cao bắt buộc người bán trên eBay thường đưa ra chính sách giao hàng mau chóng nhất mục đích là lôi kéo khách hàng.


3. Cách thức dịch vụ tậu hàng trên ebay như vậy nào?

Mục đích là tăng cường chất lượng dịch vụ về nhu cầu tậu hàng Mỹ càng ngày càng cao của bạn, ship hàng Mỹ mau chóng và hỗ trợ mua hộ hàng Mỹ từ những web mua hàng Mỹ an toàn, có chất lượng, thuận lợi nhất đến cho người dùng.

– chỉ dẫn chi tiết phương pháp tậu hàng trên ebay.com
+ Điều kiện để tậu hàng trên ebay

B1. Tạo thế hệ trương mục eBay: các bạn truy nã cập là vào eBay.com và thực hiện tạo cho mình tài khoản. nên nhớ là điền đầy đủ 100% những thông báo phiên bản thân, sau đó tiến hành công nhận với ebay.

– thêm thông báo thẻ tín dụng Credit card với trương mục trên eBay: bạn nên ra nhà băng và mở một tài khoản Visa Debit hay Master Debit và gửi với ấy 1 ít tiền để kích hoạt account tại thẻ tín dụng tiện lợi đem lại cho quy trình mua hàng. các bạn sẽ đi đến Acc của các bạn ở eBay và chọn Verify Credit card, các bạn buộc phải cung cấp thông báo của thẻ theo đòi hỏi tại eBay. việc này là miễn phí (bạn không bị rút tiền bằng Credit Card) việc xác thực này rất mau chóng. lưu tâm là, chỉ ngay sau khi chính xác một credit card, bạn thế hệ có thể chọn nhiệm vụ hỏi người bán (ask seller a question) để hỏi người bán các thông báo về thức uống.

B2. thứ đến mở 1 tài khoản Paypal: PayPal là bí quyết nhanh nhất, rất an toàn để trả tiền và thanh toán online. eBay chỉ chấp nhận đem lại cho quý khách hàng trên trang tại họ tính sổ đem lại cho người bán với eBay. sau khi các bạn tham gia tài khoản ở Paypal, paypal cũng sẽ yêu cầu bạn dùng Credit Card, cần bạn cần nhập đủ thông tin. Paypal sẽ rút tại các bạn trong khoảng 1.5USD nhằm chính xác xem đây có nên là trương mục của bạn ko. sau khi ngân hàng sẽ công bố đến cho bạn thông báo giao tiếp bằng paypal thành công là bạn đã công nhận danh tiếng. tiếp theo khuyến khích xác thực paypal từ cách bạn điền 4 con số mà nhà băng gửi cho bạn nhằm tiến hành xác thực và lý do là các bạn đã sở hữu một account nhằm tính sổ.

Lưu ý: trương mục Paypal của bạn ở Việt Nam có khả năng gửi tiền đi tuy vậy không rút tiền có.
– sau đó vào trương mục eBay mục đích là liên kết với trương mục Paypal đã tạo thế là chấm dứt, bạn có khả năng sắm hàng. tuy nhiên nên lưu tâm 1 điều là tài khoản thế hệ tạo ở Việt Nam thường hay bị khóa mà ko biết nguyên nhân tại sao.

+ Dịch vụ tậu hàng trên ebay tại việt nam
việc bước đầu là chọn đồ uống bạn bắt buộc sắm. Trên thức uống đấy bao gồm các thông tin sau:

– Điều kiện tại item: thế hệ, đã áp dụng, hàng sữa lại, hàng hỏng (vì không ít người bán đồ hỏng để bạn mua về lấy linh kiện).

– cống phẩm location: nơi bán và cũng có thể là nguồn gốc xuất xứ của món hàng các bạn muốn tậu.

– Shipping to: trong một số trường hợp người bán chỉ bán ở Mỹ hoặc bán toàn cầu thì bạn phải lưu ý điểm này nhằm biết họ đem lại chịu bán và ship về Việt Nam cho bản thân hoặc ko. nếu các bạn thấy cống phẩm không ship đến Việt Nam (Asia), bạn tốt hơn hãy dùng nhiệm vụ “Hỏi người bán” nhằm hỏi xem họ đem lại chấp nhận mang lại cho các bạn hoặc không. thế nên công đoạn thêm 1 Credit card lại trọng yếu. nếu như bạn không hỏi nhưng mà tậu, sau khi không tậu đem đến nhưng đã tính sổ tiền rồi sau đó, sau khi họ trả lại tiền thì các bạn sẽ tốn một khoản phí biến đổi tỷ giá.

– Payment (Phương thức thanh toán): các chị em hãy nhớ rằng Paypal là đơn vị thành viên của eBay bắt buộc quá trình thanh toán qua Paypal sẽ có Paypal đảm bảo trả lại tiền trong những tình huống bất lợi xảy ra đem lại cho các bạn.

– hình thức bán hàng: Trên eBay đem lại hai chế độ mua bán, phê chuẩn “Bid” (là đấu giá) và qua “Buy it now” (là mua ngay).

– tậu hàng: sau khi mua, đồ uống sẽ bị xem là hết hạn (Expired). với trường hợp đấu giá, nếu như bạn là người trả giá tốt nhất cuối cùng đến khoảng thời gian hết hạn đấu giá, sản phẩm sẽ thuộc về bạn. hoặc các bạn tậu “Buy it now”, thức uống sẽ expired. ngay sau khi thanh toán chấm dứt Paypal sẽ gửi mang lại cho các bạn một hóa đơn thanh toán, eBay cũng gửi về cho các bạn 1 email về hóa đơn đã tậu hàng mục đích là bạn có thể theo dõi.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/dich-vu-mua-hang-tren-ebay-va-ship-ve-viet-nam-uy-tin.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét