Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phương pháp tậu hàng ở eBay không khó và an toàn nhất

Ngày nay quy trình cân nhắc cách thức mua hàng trên eBay đang mang lại rất nhiều bạn sắm hàng Mỹ quan hoài. Do nhằm có khả năng mua hàng trên eBay không hề vô cùng dễ làm như tậu đồ trên các website thương nghiệp điện tử ở Việt Nam.

Dòng khó khăn và chướng ngại to nhất tại người Việt khi tậu hàng Mỹ chủ yếu là rào cản tiếng nói. lúc tậu 1 món hàng trên ebay thì bạn nên có 1 kinh nghiệm và năng lực ngoại ngữ khăng khăng nhằm chọn cho bản thân mình một thức uống ứng ý và không bị lầm lẫn trong các lời quảng cáo giật tít của người bán quỷ quyệt. kể như thế thì cách mua hàng trên eBay nên được tiến hành như thế nào đem lại cho đúng phương pháp.

Bên dưới là các bước để cách thực hiện bí quyết tậu hàng trên eBay đúng cách:

I. Các bạn tự sắm hàng:

1. Tạo một account trên eBay:
– Truy cập cùng eBay mục đích là biết tham gia.
– hoàn thành quá trình đăng ký dứt thì các bạn buộc phải công nhận tài khoản tại mình qua eMail.
– hoàn chỉnh các bạn nữ có thể đăng nhập và xem 100% những sp nhưng mà các bạn phải sắm. Điều trọng yếu là lúc các bạn mang lại trương mục là bạn có thể hỏi người bán về kĩ lưỡng về thức uống trong mục “Ask a question” ở phần “Descreption” là kĩ lưỡng về thông báo sản phẩm
– Các bạn phải hỏi kỹ về thông tin sản phẩm trước khi mua, không nên trường hợp nhầm lẫn thông báo mua bán.

Hình ảnh minh họa: phương pháp tậu hàng trên ebay

2. Tạo một tài khoản paypal:

Đối với phần tạo account này các bạn buộc phải chú ý phần thông báo tài khoản ngân hàng. đem lại những nhà băng ở Việt Nam ko khả dụng đối với paypal.

mục đích là đã và đang ký đem đến account paypal bạn gái nên 1 trương mục Visa hay Mastercard của những nhà băng to của Việt Nam bổ sung thêm vào account paypal. hoàn thành quá trình bổ sung thêm cùng đem đến chấp nhận các bạn nữ liên lạc bằng nhà băng tạo ra thẻ nhằm xin mã code xác nhận account tại paypal. lý do là các bạn đã hoàn chỉnh sau đó nhé. bạn nào bắt buộc xem kĩ càng hơn thì Click với đây.

3. Là bước hoàn chỉnh liên kết tài khoản eBay và Paypal.

Đây là phần vô cùng trọng yếu trong phương pháp mua hàng trên eBay. nếu bạn nữ ko kết liên chúng lại với nhau thì các bạn không thể thực hiện sắm hàng được. song bắt buộc chú ý là tài khoản nhà băng khai báo trên eBay và paypal cần trùng khớp với nhau mới có thể liên kết có. liên kết dứt các bạn có thể sắm bất cứ món hàng nào trên eBay.

II. Nhờ Hncpro mua hộ:

lúc bạn tậu hàng trên eBay thì điều trọng yếu là kho hàng của Mỹ. vì người trên eBay sẽ ko ship về Việt Nam, bởi vậy các bạn phải một đ/c nhận ship hàng từ Mỹ thì người bán thế hệ chấp nhận giao hàng đến cho bạn.

nếu như tình huống bạn đã thanh toán sau đó cơ mà địa chỉ nhận hàng là Việt Nam thì toàn bộ người bán sẽ không gửi hàng mang lại cho các bạn.

Chính vì thế mục đích là vô cùng an toàn thì bí quyết mua hàng trên ebay dễ thực hiện đặc biệt bạn chỉ gửi link mua hộ sản phẩm đấy đến cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn mua đồ uống ấy.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/cach-thuc-mua-hang-tren-ebay-don-gian-va-an-toan-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét