Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Các kinh nghiệm tậu hàng tại eBay ship về VN – Phần 1

Các kinh nghiệm mua hàng trên eBay sau đây là kinh nghiệm cá nhân, đem đến sẽ đúng hay không đúng, kì vọng thỏa mãn mang lại nhu cầu hiểu về eBay tại những các bạn nhé.

I. Bắt buộc gì mục đích là mở màn giao du trên eBay?

Bạn có khả năng truy tìm và xem hàng, thậm chí tìm cho mình hàng bắt buộc theo dõi hoặc người bán thích thú bằng tài khoản “Khách” (Guest) trên eBay nhưng theo em, cái này chán nhất. cần phái nữ chúng mình sẽ:

> Có thể bạn quan tâm: làm thế nào để mua hàng trên eBay


1. Tạo 1 account ở eBay:

Không khó là vào eBay.com và reg cho mình 1 tài khoản. bạn tìm eBay từ nước nào, kể cả eBay Việt Nam thì cũng thông cùng với nhau hết. Chỉ phong phú là ngôn ngữ thôi. hoàn hảo nhất vào thẳng ebay.com nhưng tham dự. nhưng được điều, hiện tại những trang eBay, giả sử ebay Philippines thì kinh doanh ko mất phí, nếu như ai đấy có ý định mua bán thì có khả năng cân nhắc tham dự ở đây, nếu không thì chớ nên lo, mua bán thì eBay thu một khoản phí nhỏ thôi.

2. Xác thực 1 Credit card nhằm bán hàng ở những trang nước sạch ngoài

Hiện tại ở Việt Nam, các bạn phải mở 1 account Visa Debit hoặc Master Debit và gửi vào đó 1 không quá tốn kém để kích hoạt account của thẻ tín dụng. bản thân mình xài dịch vụ này tại ACB, ngay sau khi bỏ vào đấy một số tiền, thẻ tín dụng tại bạn đã chuẩn bị dùng. bạn sẽ đi đến Acc của bạn ở eBay và sắm Verify Credit card, bạn buộc phải cung ứng thông tin của thẻ theo đòi hỏi tại eBay. quy trình này là free (bạn ko bị rút tiền với Credit Card). công đoạn chính xác này vô cùng mau chóng. lưu ý là, chỉ ngay sau khi xác thực một credit card, các bạn mới có thể tậu vai trò “Hỏi người bán” (ask seller a question) nhằm hỏi người bán. chiếc này quan trọng, sẽ đề cập sau.

> Thông tin liên quan: mua hộ hàng Mỹ

3. Mở 1 account Paypal:

Mở 1 account Paypal (Paypal.com) vô cùng trọng yếu, bởi bạn sẽ giao dịch qua Paypal, cực kỳ tuyệt đối an toàn lúc kinh doanh trực tuyến. hoàn thành quá trình các bạn tham dự Acc ở Paypal, paypal cũng sẽ yêu cầu bạn sử dụng Credit Card, buộc phải các bạn buộc phải nhập đủ thông báo. Paypal sẽ rút tại bạn tầm một.5USD (nếu bản thân mình nhớ ko nhâm), giao tế này sẽ thông báo đến tài khoản tại các bạn ở ngân hàng sau một vài ngày (tùy ngân hàng), các bạn có khả năng check tài khoản ngân hàng trực tuyến hay qua nhà băng, lấy 4 số thứ nhất tại giao tiếp (được ghi trong giao dịch) và quay về Paypal Acc tại các bạn nhằm Verify (xác thực), sau đó Paypal sẽ trả lại mang lại cho bạn số tiền đã rút.

Các bạn lưu tâm là: account Paypal tại bạn có khả năng gửi tiền đi nhưng ko rút tiền được. giả dụ, Paypal rút tại các bạn một.5USD thì hoàn thành quá trình chuẩn xác, Paypal sẽ trả lại các bạn một.5USD thì số tiền đó không nên cộng vào trương mục tại các bạn ở nhà băng. nó sẽ trừ lúc trong giao du tại bạn. giả như bạn tậu 1 món hàng A giá 10USD thì số tiền bạn trả đem lại cho item sẽ là 10USD – một.5USD (paypal trả lại) = 8.5USD, tài khoản tại bạn sẽ bị trừ 8.5USD

4. Thông tài khoản Paypal tại bạn với eBay Acc

Trong account tại bạn ở eBay, bạn chọn kết nối bằng Paypal Acc. sau khi tiến trình này hoàn tất (chỉ một vài giây) là bạn đã sẵn sàng đem lại cho công việc sắm và bán.

II. Kinh doanh trên eBay

Bản thân mình chính đề cập đến quá trình sắm trên eBay. Phần bán hàng ai quan hoài mình sẽ bổ sung sau.

Công đoạn bước đầu là mua item bạn cần mua, các thông báo quan trọng bạn phải là:

1. Điều kiện của item: thế hệ, đã sử dụng, hay hỏng (đừng tức cười, khá nhiều người bán đồ hỏng nhằm các bạn mua về lấy linh kiện)

2. Vật phẩm location: nơi bán

3. Ship to: Người bán sẽ ship sản phẩm đến đâu, giả như có một số người bán ko ship tới Việt Nam. nếu các bạn thấy cống phẩm không ship đến Việt Nam (Asia), các bạn khuyến khích sử dụng chức năng “Hỏi người bán” để bàn luận bổ sung thêm. vì vậy công đoạn bổ sung thêm một Credit card lại trọng yếu. nếu như các bạn không hỏi mà mua, sau khi kết thúc không sắm đem đến, bạn có thể mất nhiều thì giờ. mất nhiều ra sao, tý nữa mình lại kể.

4. Phương thức thanh toán: các bạn kiểm tra xem người bán thích cách tính sổ nào, Sec, money order, Paypal hoặc Credit Card, bí quyết phổ biến đặc biệt Paypal. vì vậy bạn bắt buộc mở một tài khoản Paypal.

5. Cách thức kinh doanh Trên eBay: có được hai cơ chế bán hàng, ưng chuẩn Bid (nghĩa là đấu giá) và qua “Buy it now” nghĩa là tậu ngay tức thì. khi người bán rao bán 1 vật phẩm, nó luôn luôn ở dạng đấu giá. một vài sản phẩm có bổ sung thêm tùy chọn “Buy it now” nhằm bạn có thể sắm ngay bây giờ, giá sẽ cao hơn một tí hay có khả năng bằng giá đấu giá khởi điểm. các bạn có thể khám phá và tậu “Buy it now”.

6. Mua hàng: ngay sau khi sắm, item sẽ bị xem là hết hạn (Expired). trong trường hợp đấu giá, nếu các bạn là người trả giá tối đa cuối cùng tới thời điểm hết thì giờ đấu giá, vật phẩm sẽ thuộc về các bạn. hoặc bạn sắm “Buy it now”, vật phẩm sẽ expired. Bước tiếp theo là trả tiền hoặc liên lạc từ người bán về tổng tiền (một số người bán đem đến chế độ bớt tầm giá vận chuyển), … hoặc các bạn đợi người bán giao thông từ bạn về chuyển tiền.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/nhung-kinh-nghiem-mua-hang-tren-ebay-ship-ve-vn-phan-1.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét