Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Bật mí kinh nghiệm tậu hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam dễ nhất

Hiện tại eBay đã và đang là một trang đấu giá đồ sộ trên trái đất nhưng mà mọi người có thể lên để sắm, bán hoặc đấu giá các chiếc hàng hóa.

Tuy vậy từ nhiều người Việt Nam vẫn chưa được nhiều kinh nghiệm mua hàng trên eBay sẽ mắc phải nhiều rắc rối và không thể tậu đem lại hàng hóa mà mình muốn trên eBay. từ Hncpro.com thì công việc mua hộ hàng trên eBay trở lên rất đơn giản hơn bao giờ hết.

Thông tin liên quan: mua hộ hàng Mỹ uy tín

kinh nghiệm phương pháp tậu hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam

các tài khoản nên có nhằm tậu hàng trên ebay

1. được trương mục và tiền trên ebay

giàu kinh nghiệm mua, ship hàng từ eBay về Việt Nam trước hết các bạn phải có một account trên ebay và một account Paypal kết nối bằng ebay. Và trong trong tài khoản ebay của các bạn cần có một số tiền Paypal, bạn bắt buộc đảm bảo ít nhất số tiền đấy cũng đủ mục đích là tậu món hàng bạn muốn tậu và các kinh phí thuế, phí ship …

2. chế biến sẵn 1 doanh nghiệp dịch vụ ship hàng về

nếu các bạn sắm hàng Mỹ thì thường không được trực tiếp ship hàng về Việt Nam. do đó bạn cần mua 1 đơn vị dịch vụ ship hàng đến cho các bạn (như Hncpro.com) lúc đấy các bạn sẽ công bố về cho seller ship hàng trong nội địa Mỹ đến vị trí nhận hàng của doanh nghiệp ship hàng các bạn mua để ship hàng về Việt Nam.

kinh nghiệm bí quyết mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam

✔ kinh nghiệm chọn hàng giá rẻ trên ebay

bước đầu tiên các bạn có thể cùng trang deals.ebay.com mục đích là tìm kiếm những khuôn mặt hàng bớt giá hàng ngày. nếu như ko tìm thấy thức uống thích hợp các bạn có khả năng truy tìm trực tiếp với cách gõ với ô tìm kiếm tại Ebay tên đồ uống nhưng các bạn muốn sắm, từ khóa của món hàng chính là chìa khóa nhằm bạn săn mang lại hàng giá rẻ trên 1 website đem lại tới hàng triệu sản phẩm như eBay.

✔ giàu kinh nghiệm đánh giá người bán hàng

EBay xây dựng hình ảnh về cho người dùng (seller) và người bán (buyer) ưng chuẩn chừng độ nên danh và lòng tin cẩn của nhau qua những lời phản hồi (Feedback). Vì vậy, trước lúc quyết định giao tế từ 1 người nào đó, chúng ta nên “soi” thật kĩ xem họ đem lại có chất lượng ko.

nhằm bình chọn 1 seller thấp phải coi xét 4 yếu tố sau đây:

thể hiện hàng hóa (description): 1 người bán có tâm luôn miêu tả đồ uống của chính mình bầy hoàn nhất.

+ Community: chừng độ liên lạc, bàn luận bằng khách hàng.

+ Shipping Time: thời gian giao hàng tận nhà.

+ Shipping and handling charges: phí chuyển vận tận nhà.

✔ chú ý khi tậu hàng trên Ebay

– không nên các người bán có được địa chỉ Trung Quốc & Hong Kong vì độ uy tín tại seller thường không nên rẻ và thì giờ ship hàng ebay cực kỳ dài, có khả năng lên tới trong khoảng một tháng.

– không nên các người bán đem đến chỉ số đánh giá phải chăng (số sao thấp).

– tham khảo kỹ phần chú giải đồ uống, trạng thái hàng hóa New, Refurbished hoặc USED.

– Xem kỹ hình ảnh đồ uống (nếu là hình ảnh sản phẩm thật).

✔ kinh nghiệm tính sổ hàng trên ebay

hoàn thành quá trình xem xét đấy đủ về hàng hoá và người bán các bạn gái bấm cùng nút “BUY IT NOW” nhằm thanh toán đem lại cho hóa đơn tậu hàng trên eBay. Ebay sẽ chuyển các bạn qua trang Paypal nhằm công nhận thông tin tính sổ. chú ý xem lại những thông báo 1 lần nữa và xác nhận tính sổ hóa đơn.

✔ kinh nghiệm về ship hàng về Việt Nam

lúc ship hàng về Việt Nam các món hàng sắm ở Ebay Mỹ thì thường không được ship về Việt nam, do vậy bạn nên tậu trước 1 đơn vị dịch vụ để ship hàng về nước.

lưu ý lúc bạn tậu hàng bắt buộc không được sắm những mặc hàng cũ vì khi về hải quan Việt Nam có khả năng lưu lại, tiêu huỷ hay bị phạt nặng.

Thỏa sức bán buôn trên Ebay từ Hncpro.com

nếu các bạn chưa biết bí quyết sắm hàng trên ebay thì chúng tôi khuyên các nàng nên nhờ người được giàu kinh nghiệm sắm hàng trực tuyến hoặc sử dụng dịch vụ sắm hộ của 1 các bên thứ 3. HNC chủ yếu là 1 trong các địa chỉ tậu hộ hàng ebay có chất lượng cho khách hàng.

Hncpro.com là công ty chuyên cung cấp những dịch vụ trợ giúp KH tại Việt Nam giao tế với những trang thương nghiệp điện tử tại Mỹ. HNC luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa với Mỹ về Việt Nam đảm bảo chóng vánh, an toàn nhất và có chất lượng nhất.

quá trình mua hàng trên Ebay bằng HNC tuyệt đối dễ áp dụng, thuận lợi. Chỉ từ 5 bước sau, khách đã sở hữu các món hàng trên Ebay mà mình ưng ý nhất:

Bước 1: kiếm tìm đồ uống trên Ebay và gửi link cho Hncpro.com

Bước 2: nhân viên tại Hncpro.com sẽ kiếm tra đơn hàng và báo giá đem lại cho khách (gồm giá hàng, giá mua hộ, ship hộ..) trong quá trình mau chóng nhất.

Bước 3: nếu khách hàng đồng ý với báo giá tại Hncpro.com thì tiến hành thanh toán đặt cọc.

Bước 4: tính sổ nhận hàng

Bước 5: Giao hàng tận nhà.

hy vọng các chia sẻ về kinh nghiệm phương pháp mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam ở trên sẽ giúp các bạn được thêm thông in để mua có các món hàng có chất lượng trên ebay cũng như tránh có được những rắc rối không thiết yếu.

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/chia-se-kinh-nghiem-mua-hang-tren-ebay-my-ve-viet-nam-de-dang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét