Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chỉ dẫn chi tiết các bí quyết mua hàng ở Ebay.com ship về Việt Nam - Phần 1

Trong thời điểm mới đây, đem lại không ít bạn quan tâm quy trình mua hàng trên những website của nước sạch ngoài nên hôm nay Hncpro viết bài này để chỉ dẫn các bạn gái mua hàng tại eBay / Ebay.vn ship về Việt Nam.


Ngày nay, Ebay.com hỗ trợ quy trình Ship hàng về Việt Nam hoàn thành Amazon không ít. thế nên, mua hàng trên Ebay nhìn chung dễ áp dụng hơn lúc mua hàng trên Amazon giá rẻ nếu các bạn tiến hành theo những chỉ dẫn bên dưới đây.

Mua hàng trên Ebay ở danh mục Daily Deal
Danh mục Daily Deal luôn đem đến những sản phẩm giảm giá sâu

Phần 1: Đặt mua hàng trên Ebay.com không qua trung gian

Quy trình sắm hàng trong nước sạch trên những Website như Hncpro, Lazada, Tiki hay Adayroi luôn dễ dàng hơn đặt mua hàng với nước ngoài. đen đủi sắm hàng trong nước sạch cũng dễ dàng hơn bởi mang lại cả chế độ “Thanh toán tiền khi giao hàng (COD)”.

Vậy nhưng, không hề lúc nào các bạn cũng có thể tậu đem đến khuôn mặt hàng mình buộc phải ở những Website mua bán trong nước.

Và trọng yếu hơn, nhiều trường hợp mua hàng trên Ebay còn thấp hơn khá nhiều mua hàng ở những Website trong nước sạch. đó là lý do chính nhưng ngày càng rất nhiều người Việt Nam tậu mua hàng trên Ebay.com.

Chẳng hạn như mặt hàng đồng đại dương chả hạn. lúc sắm trên Ebay các bạn sẽ luôn tậu có được bằng giá chỉ trong vòng 1/2 – 70% so cùng với giá sắm đồng hồ y sì ở Việt Nam. các bạn có khả năng đọc thêm bài Kinh nghiệm mua đồng hồ.

Đồng hồ là mặt hàng mua trên Ebay rẻ hơn rất nhiều mua ở Việt Nam

1. tham gia account

Mục đích là tậu hàng trên Ebay, các bạn nên đăng ký 1 tài khoản ở Ebay.com và điền trọn vẹn thông báo đ/c nhận hàng, số di động tại các bạn. các bạn điền càng chính xác thì sẽ càng an tâm là hàng sẽ có được giao đến đúng địa chỉ tại các bạn.

2. phương thức tính sổ

Việc này dễ dàng nên cũng bắt buộc kể luôn. Ebay chấp nhận những mẫu thẻ tính sổ quốc tế (Visa/Master/JCB/American Express..). nếu các bạn chỉ đem đến thẻ ATM hoặc không có thẻ nhà băng thì chỉ còn cách sắm hàng qua trung gian (xem Phần 2 dưới đây).

Và ngoài ra, Ebay.com cũng chấp nhận hình thức tính sổ với Paypal. nếu như các bạn là người khiến cho kiếm tiền online và mang lại các khoản thu nhập chi trả vào Paypal thì sắm hàng trên Ebay là lựa chọn khôn ngoan. bởi lúc bạn rút tiền về Việt Nam thì Paypal thường quy đổi theo 1 tỷ giá làm cho bạn thiệt cực kỳ đắt đỏ.

3. chế độ đổi/trả hàng và bảo vệ người bán

chính sách đổi trả hàng trên Ebay do người bán pháp luật. phổ quát là đem lại thời gian đổi/trả hàng khoảng 30 ngày kể từ khi bạn nhận hàng. Và lúc được chuyện nên đổi trả, thường bạn sẽ là người phải chịu phí chuyên chở trả lại hàng.

Ebay và Paypal mang lại chế độ bảo toàn người bán gọi là “Money Back Guarantee”. nếu như tầm 30 ngày kể với khi hàng có được người bán chuyển đi mà các bạn ko nhận được hàng, bạn có khả năng đòi hỏi Ebay hoàn tiền.

Nếu như hàng không đúng mô tả, các bạn cũng có khả năng đòi hỏi trả lại hàng (return) để có hoàn tiền.

Mặc dù vậy, đấy chỉ là giải pháp bảo vệ cuối là và bạn không nên dựa vào đó quá không ít.

Trọng yếu nhất là buộc phải tìm hiểu người bán để chỉ tìm mua với những người bán uy tín. Phòng chứng bệnh thì hoàn chỉnh chữa trị căn bệnh ở chỗ đó. Người bán có có chất lượng thì lúc các bạn nên đổi/trả hàng họ vẫn sẽ hỗ trợ bạn ân cần hơn vì họ sợ ảnh hưởng có chất lượng của họ trên Ebay.

4. như thế nào là 1 người bán có chất lượng

Hệ thống điểm ở Ebay.com rất đơn giản, dễ thực hiện. bằng từng 1 đơn hàng thành danh, quý khách sẽ có thể bình chọn người bán. Và bình chọn của người bán về các tiêu chí như đồ uống được đúng miêu tả không, thời gian giao hàng, phí chuyển vận, trao đổi thông báo.

Một người bán rất uy tín ở Ebay
một người bán cực kỳ có chất lượng ở Ebay

Và 1 người bán chất lượng thường là người đã kinh doanh trên Ebay ít nhất vài năm, mang lại tỷ lệ bình chọn thấp trên 98%, và điểm tổng thể về bình chọn càng cao thì càng rẻ.

Thang điểm bình chọn trên Ebay.vn mang lại chia như bảng dưới đây. Và nhằm bớt rủi ro lúc tậu hàng, các bạn nên chọn mua hang từ các người bán có bằng 10.000 điểm.

Bảng điểm đánh giá trên Ebay

điều đó không có nghĩa là những người bán ít hơn 10.000 điểm là ko chất lượng. lúc điểm rẻ thì rất nhiều người bán thường chấp nhận bán giá rẻ, và được dịch vụ đổi trả hàng cực kì rẻ nhằm thi công chất lượng.

5. chính sách chuyên chở

Kinh phí vận tải sẽ thay đổi tùy thuộc loại mặt hàng bạn đặt, địa chỉ tại người bán và cả chế độ tại người bán nữa. mang lại nhiều mặt hàng ko hỗ trợ Ship về Việt Nam.

bên cạnh đó có rất nhiều khuôn mặt hàn miễn phí vận chuyển quốc tế về Việt Nam. những người bán ở Hồng Kông; Trung Quốc có được mức phí ship về Việt Nam cũng tương đối rẻ. khi xem kỹ lưỡng thức uống, các bạn sẽ biết đem lại là kinh phí vận tải là bấy nhiêu.

6. Thuế nhập khẩu và thuế VAT khi tậu hàng

mức giá các bạn thanh toán trên Ebay đã gồm giá đồ uống và kinh phí vận tải quốc tế, chi phí chuyển vận trong lãnh thổ Việt Nam để chuyển hàng tới nhà bạn.

tuy nhiên khoản chi phí đấy chưa gồm thuế nhập khẩu và thuế VAT khi hàng về Việt Nam.

từ những đơn hàng có được giá trị dưới 1 triệu, bạn sẽ có miễn thuế.

bằng các đơn hàng trên một triệu, các bạn tốt hơn hãy xác định là có khả năng phải nộp thuế khi hàng về Việt Nam. Bên chuyển phát mau chóng thường sẽ khiến cho hết các thủ tục này và thu tiền lại bằng các bạn sau khi kết thúc. Thuế du nhập và thuế VAT tại những khuôn mặt hàng phổ thông như sau.

Thuế nhập khẩu mua hàng trên Ebay.com
Từ các thông tin Vừa rồi, chắc hẳn bạn đã nắm có những thông báo cơ bản về việc mua hàng trên Ebay. Và lúc xem hàng trên Ebay thì các bạn đừng quên xem danh sách các thức uống bớt giá Daily Deal nhé. đó là danh mục bớt giá tốt nhất hàng ngày ở Ebay.com.

Bằng các khuôn mặt hàng giá chữa thấp thì khi đặt sắm trên Ebay.com thường thiếu lợi. do chi phí chuyên chở về Việt Nam đem đến lúc còn cao hơn cả giá tại sản phẩm. với trường hợp đấy, bạn tốt hơn hãy hỏi đáp kinh nghiệm mua hàng trên Ebay.vn sau đây nhé.


Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/huong-dan-chi-tiet-cac-cach-mua-hang-tren-ebay-ship-ve-viet-nam-phan-1.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét