Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cụ thể là những bước order tậu hàng tại ebay đơn giản

Trang web Ebay là 1 trong số nhiều sàn giao dịch thương nghiệp điện tử phệ nhất trên trái đất. bằng hàng nghìn mặt hàng xuất xứ nguồn gốc với không ít đất nước khác biệt. Quá trình mua hàng trên eBay uy tín đã dần vươn lên là phổ biến với người dân Việt Nam bằng khi chợ điện tử và eBay cộng tác, với việc được ra đời của bản giờ Việt giúp đỡ người dùng tiếp nên gần hơn tới các món hàng mà mình ao ước, công đoạn mua hàng từ Mỹchâu Âu, Châu Á dễ hơn khi nào hết.



mặc dù đã trở nên phổ thông tuy vậy cho khá nhiều chủ cửa hàng, đặc biệt với nhiều người “chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực buôn bán trực tuyến thì việc nhập hàng trên ebay không hề dễ làm. ngoài ra ít ai có khả năng nắm mang lại các lao lý về chi phí, thanh toán, thì giờ giao hàng hoặc các thủ thuật đấu giá, lựa chọn các người kinh doanh chất lượng danh tín. toàn bộ thông báo bí quyết mua hang tren ebay sẽ có được Hncpro giới thiệu trong bài “Kinh nghiệm đặt hàng trên ebay”.


Bước 1: kiếm tìm tác phẩm

Trên trang chủ tại ebay, các bạn nhập tên công trình nên sắm với hộp tìm kiếm – Search box (như trong hình ảnh).


nhưng hiện giờ Website ebay.com tích hợp dụng cụ kiếm tìm nâng cao (Advanced) giúp bạn tìm kiếm thành phầm chuẩn xác hơn. bằng công cụ này, các bạn có khả năng lựa chọn tháng ngày công trình được sản xuất, nguồn gốc….



bí quyết lúc kiếm tìm Advanced:

Trong mục Search including các bạn bắt buộc đánh dấu tìm kiếm với ô “title and description” nhằm tìm cả trong tựa đề lẫn nội dung tại loại quảng cáo mục đích là kết quả có toàn vẹn.

Trong mục Sort by:Bạn lựa chọn “Price: lowest first” để ebay đưa danh sách các sản phẩm bằng tốt tới cao mục đích là bạn dễ dàng tậu sắm.

Bước 2: tham khảo kỹ thông báo về tác phẩm



1. vật phẩm condition (điều kiện của sản phẩm): New (mới), Used (đã dùng), For parts or not working (đồ đã hỏng, tậu về nhằm lấy linh kiện).

2. cống phẩm location (Nơi bán) giả thiết HK, Taiwan, Ha Noi…

3. Ship to (chuyển đến): thành phầm sẽ có được vận chuyển đến các khu vực nào. Như trong hình ảnh trên, loại đồng hồ đem đến giao hàng trên toàn cầu (wordwide). song nếu như có một số người bán không ship hàng đến Việt Nam thì các bạn nên sử dụng chức năng “Hỏi người bán” nhằm bàn bạc thêm. Còn nếu như hàng có ship tới Việt Nam, click cùng chữ See exclusions (ngay ngoài ra chiếc ship to), bạn sẽ nắm có được thông tin về phí giao hàng, thì giờ nhận…

4. Payments (phương thức thanh toán): các bạn nên thăm khám xem người bán thích áp dụng bí quyết trả tiền bằng cách nào, thông thường cách phổ biến nhất hiện giờ trên ebay là Paypal.

Bước 3: khám phá mức độ tin tưởng tại người bán

Như đã nhắc trong bài trước, người bán trong ebay cực kì đa dạng, để xác định người bán đem đến có chất lượng hay không bạn buộc phải căn cứ vào feedback tại quý khách. nếu như người bán đem lại lượng Positive feedback cao chứng minh độ uy tín mập, họ mang lại khá nhiều quý khách bình chọn cao. Theo kinh nghiệm lâu năm của những chủ shop thường xuyên nhập hàng trên ebay, hàm lượng positive feedback bắt buộc đạt với 95% trở lên thế hệ đủ độ tin tưởng. các bạn cũng bắt buộc xem người nào bán rất nhiều bởi nếu một người bán tới vài chục tác phẩm tới hàng chục ngàn thành quả thì họ buộc phải vô cùng tin cậy và đem lại có chất lượng thế hệ đem lại điểm feedback cao thế.

Như trong hình ảnh trên, người bán thu được 99.5% positive feedback – một con số cực kỳ cao, khẳng định việc uy tín của công trình. Còn trong hình ảnh dưới là 99,4%


Kinh nghiệm nữa là chính mình tậu hang tren ebay nên xem thêm qua các Postive và cả Negative feedback. nếu những negative feedback đại loại: slow shipment, liar, give me wrong cống phẩm, … thì bạn cần chú ý bằng những người này. nếu các bạn xem thấy các negative feedback dạng như item đến muộn, tiền vận chuyển cao, … thì không nên quá lo lắng vì gần như trong thời gian vận tải đều nảy sinh một số vấn đề ko đáng có.

Bước 4: Đấu giá hoặc tậu ngay lập tức

Buy it now: mua ngay. Như thành quả đồng hồ trong hình vẽ, các bạn có thể mua luôn

Bid: Đấu giá – phổ biến lúc người bán rao 1 vật phẩm, nó luôn luôn ở dạng đấu giá. song vì công đoạn đấu giá mất nhiều nhiều thì giờ và bạn nhập hàng về bán sỉ bắt buộc tôi khuyên bạn cao nhất bắt buộc tậu luôn luôn sản phẩm mình cần.


Bước 5: thanh toán và nhận hàng

ngay sau khi bạn sắm hang tren ebay hay thắng trận đấu giá, các bạn bắt buộc trả tiền đem lại cho người bán nhằm họ chuyển vận hàng tới cho bản thân

2. Chỉ dẫn tậu hàng trên ebay.vn

bạn tầm nã cập đ/c sau để nhận được các chỉ dẫn cụ thể về phương pháp sắm hang tren ebay.vn


3. Một vài lưu tâm khi mua hàng

a. nguyên tắc vàng kinh doanh tại ebay

– nguyên tắc cơ bản thiết bị nhất: Người bán chỉ giao hàng lúc các bạn trả tiền trước.

– quy tắc vàng trang bị hai: Hàng đã mua không được trả lại (ngoại trừ những trường hợp: hàng tan vỡ trong việc vận tải, hàng không có bộ phận, hàng lỗi, hàng hỏng, hàng thất lạc).Vì lý do các bạn nên đọc thêm kỹ về hàng hóa trước khi quyết định đặt hàng

b. thời gian nhận hàng: mang lại chia khiến cho 2 phạm vi chính

– Hàng tậu từ Mỹ: tầm khoảng 2-3 tuần tính từ ngày tính sổ và ebay chấp nhận thụ lý đơn hàng

– Hàng sắm với nước khác: tầm 3-5 tuần tính với ngày các bạn tính sổ và eBay.vn chấp nhận thụ lý đơn hàng.

– tuy vậy trong một số tình huống như tiết trời xấu thời gian chuyên chở có thể bị kéo dài hơn dự kiến. Ebay sẽ liên lạc lại từ người dùng nếu như thì giờ đổi mới.

c. Báo giá (giá có cung cấp trên website ebay.vn)

Giá người mua thanh toán = giá gốc (bao gồm phí chuyên chở nội địa) + Phí dịch vụ (đã bao gồm thuế nhập khẩu) + phí vận tải từ nước sở của về tay người mua

bên dưới là phí dịch vụ và phí chuyển vận tại những nước:

Hoa Kỳ: Phí dịch vụ là 10%; Phí chuyên chở 12$/1kg

Nhật Bản: Phí dịch vụ là 20%; Phí vận chuyển 12$-15$/1kg

Châu Âu, phí chuyển vận và dịch vụ sẽ có được thông báo lúc khách đặt hàng.

d. hướng dẫn tính sổ

Sàn eBay chấp nhận các hình thức tính sổ sau:

– Thẻ tín dụng: Visa, Master

– trực tuyến từ thẻ ATM và trương mục của hoàn toàn các nhà băng (internet banking)

– Số dư tài khoản ví Ngân lượng

– Chuyển khoản của cây ATM cùng account NgânLượng (đối tác xử lý tính sổ của eBay.vn)

– Chuyển khoản trực tiếp vào trương mục của eBay.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét