Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Hướng dẫn bạn giải pháp mua hàng hóa tại Ebay tốt nhất

Việc mua hàng trên Ebay đang dần là nhu cầu không thể không có cho mọi người Việt Nam. Bên cạnh đó vẫn còn không ít rào cản bằng eBay đến với người sử dụng Việt phần đông là về tiếng nói, cách thức thanh toán. bài viết sau đây HNCpro hướng dẫn phương pháp đặt tậu hàng ở trên eBay mục đích là các chị em nghiên cứu nhé.

Chuẩn bị các trương mục để đặt mua hàng qua mạng

1. được account và tiền trên ebay

Mục đích là đặt tậu hàng trên ebay qua mạng tại Việt Nam trước hết bạn cần có một tài khoản trên ebay và 1 trương mục Paypal kết nối với ebay. Và trong trong account ebay tại bạn gái phải có một khoản tiền Paypal, bạn nữ nên đảm bảo ít nhất số tiền đó cũng đủ mục đích là tậu món hàng các bạn muốn mua và những chi phí thuế, phí ship …

2. chuẩn bị sẵn một đơn vị dịch vụ ship hàng về

nếu như bạn nữ tậu hàng Mỹ thì thường không nên trực tiếp ship hàng về Việt Nam. chính vì vậy các chị em cần chọn lựa một công ty chuyên dịch vụ ship hàng ebay về Việt Nam (như Hncpro.com), khi đấy bạn sẽ thông báo đem lại cho seller ship hàng trong nội địa Mỹ đến địa điểm nhận hàng của đơn vị ship hàng các chị em chọn nhằm ship hàng về Việt Nam.

1. tìm kiếm đồ uống

đọc thêm kĩ thông tin trước khi đặt hàng ebay mục đích là chọn một sản phẩm theo đúng nhu cầu tại chính mình. Phía trên tại trang chủ eBay, chị em chúng ta dể dành nhận thấy 1 hộp kiếm tìm (search Box) để nhập cùng từ khóa của thức uống phải tậu. thế nhưng, hệ thống những website ebay luôn luôn đem đến công cụ truy tìm nâng cao giúp mang lại cho ta tìm kiếm đem lại sản phẩm đúng mực từ mong ước của mình hơn.

II. Xem kĩ đồ uống bản thân mình hoá mình muốn sắm

Hướng dẫn cách mua hàng trên eBay qua mạng trong việc xem thật kỹ sản phẩm chính mình muốn sắm.

item condition : trạng thái tại sản phẩm, bình thường có những trạng thái như sau :

– New or New in box : sản phẩm thế hệ 100% chưa qua dùng, còn nguyên trong hộp tại nhà cung cấp.

– New others or New without box : Hàng thế hệ tuy nhiên thùng đã khui , chẳng còn nguyên seal hay chẳng còn theo hộp gốc tại nhà cung cấp.

– New with tags : sản phẩm thế hệ còn nguyên mạc, thường là trang phục, giày dép

– Used like New : sản phẩm đã qua sử dụng song vẫn còn như thế hệ.

– Used : sản phẩm đã qua dùng, đối với hàng đã qua dùng quí khách nên tham khảo kĩ kỹ lưỡng về thông tin tình trạng sản phầm hay xem kỹ hướng dẫn sắm hàng trên Ebay .

– Parts or not working : đồ uống đã bị hư, chẳng còn sử dụng đem đến nữa, chỉ mua nhằm sắm linh kiện thay nguyên nhân.

Price : mức giá nhưng mà bạn gái phải trả mang lại cho sản phẩm.

Buy it Now : sản phẩm có khả năng tậu ngay nhưng ko cần đấu giá.

Place Bid : sản phẩm muốn tậu thì bắt buộc đấu giá và đợi đến hết thời gian đấu giá.

Make Offer : sản phẩm có khả năng trả giá để có được giá sắm phải chăng hơn giá buy it now ngày nay.

Shipping : Phí ship nội địa Mỹ

Location : đ/c cừa hàng tại người bán hoặc địa chỉ tại kho hàng đang cất sản phẩm.

– lúc các thông tin kĩ càng về sản phẩm đều đạt có được yêu cầu của các bạn rồi thì còn một khâu phong phú cũng quan trọng ko kém, đó chính là đọc thêm thông báo về Feedback của người bán (seller ), Feedback thể hiện những giao du cũ của người bán và chứa đựng người bán này có được chuyên tâm hoặc không. cách đọc thông tin feedback của người bán như sau :

Top-rated Seller : Seller đem lại người tiêu dùng bình chọn cao về dịch vụ tinh tế cũng như có chất lượng sản phẩm, khi tậu hàng lựa chọn tậu của top-rated seller để ko phải lo về uy tín hàng hóa cũng như những bất trắc xảy ra trong quá trình tậu hàng.

Positive Feedback : Chỉ cần tậu hàng tại các seller có được rất nhiều Feedback và tỷ lệ Feedback cao hơn 99%. lí do : Seller có nhiều Feedback chứng tỏ seller buôn bán khá nhiều trên eBay và tỷ lệ 99% chứng tỏ trong 100 giao dịch thì được hơn 99 giao du là hài long người dùng.

Member Since : thì giờ vận động bán hàng của seller, thời gian càng lâu, càng rẻ do chứng minh seller lâu năm, đem đến rất nhiều kinh nghiệm và thông báo feedback sẽ chứa rõ rang thông tin kinh doanh của seller.

Positive, neutral and negative : chi tiết các đánh giá nhận xét của người tiêu dùng, nên bấm vào các nhận xét neutral và negative mục đích là tham khảo bổ sung thêm những trục trặc tại seller với các bạn hàng để phòng không nên. nếu như trong thời gian gần đây, người bán mang lại negative feedback, các bạn hãy đọc thêm các feedback đấy và xem việc tại seller là gì. có lúc, chính mình vô cùng kết 1 món hàng tuy nhiên đọc negative feedback của seller thấy đem lại không ít sản phẩm seller ấy không ship hàng hoàn thành quá trình đã nhận tiền cần nghỉ luôn luôn. tất nhiên eBay có được chính sách bảo về người dùng song các bạn cần phòng không được vẫn hoàn thiện.

III. Chừng độ tin yêu tại người bán là trọng yếu nhất.

Cần xem đầu tiên là tổ quốc người bán, nên chọn lựa những seller từ Mỹ, Đức, UK.. không được đặt tậu hàng ở trên ebay từ người bán từ Trung Quốc, Maroc… để phòng ngừa mắc phải người không uy tín bán hàng nhái, hàng kém chất lượng..

Positive Feedback : Chỉ phải tậu hàng của các seller sở hữu không ít Feedback và tỷ trọng Feedback cao hơn 99%. tác nhân : Seller có được khá nhiều Feedback chứng tỏ seller kinh doanh nhiều trên eBay và tỷ trọng 99% chứng minh trong 100 giao tế thì có hơn 99 giao tiếp là hài long người sử dụng.

Member Since : thì giờ vận động bán hàng tại seller, thì giờ càng lâu, càng phải chăng do chứng tỏ seller lâu năm, có khá nhiều kinh nghiệm và thông báo feedback sẽ bao hàm rõ rang thông báo kinh doanh tại seller.Hướng dẫn phương pháp đặt mua hàng ở trên Ebay qua mạng

IV. Đặt mua hàng ebay qua mạng

hoàn thành quá trình quyết định món hàng mà bạn muốn tậu thì các bạn nhấn cùng nút Buy It Now nhằm tậu ngay sản phẩm.

– nếu như các bạn muốn tậu số lượng hơn một thì tu sửa lại số hàm lượng như yêu cầu ở phần Quantity rồi thế hệ nhấp vào Buy It Now.

– nếu đồ uống không cần trả tiền ngay thì bạn có khả năng tậu sau đó trả tiền sau, đối với những sản phẩm bắt nên trả tiền ngay thì bạn gái nhấp cùng CONTINUE sau khi đăng nhập với tài tầm Paypal của chính mình để tiến hành trả tiền về cho người bán.
Hướng dẫn cách mua hàng ebay qua mạng

– ngay sau khi trả tiền kết thúc các bạn cùng My eBay – > trương mục History để kiểm tra lại xem sản phẩm đã chuyển qua trạng thái Paid chưa ( hoàn tất tính sổ ).

– Nhấp vào số tracking number mục đích là theo dỏi tình trạng hàng ngày nay tại bạn, bạn phải liên tục cập nhật để biết người bán đã gữi món hàng của mình hoặc chưa ?

– với trường hợp đã quá lâu tuy nhiên chưa thấy người bán cập nhật tình trạng gữi hàng ( chưa gữi hàng mang lại cho bạn ) hoặc đã gữi song các bạn ko nhận được trong quá trình dài thì bạn có khả năng nhấp chuột với Contact seller để liên lạc với họ, nếu không đạt được kết cục như mong muốn thì bạncác bạn có thể nhấp chuột vào More Action -> Resolve Problem mục đích là khiếu nại từ eBay.

– nếu như người bán ko cung cấp đem lại những bằng cớ đã gữi hàng về cho bạn thì eBay sẽ hoàn trả lại tiền đem lại cho bạn.

V. Vận chuyển hàng Mỹ về VN

Điều bước đầu các bạn cần phải biết là nếu như món hàng tại bạn là hàng ngày trước thì có khả năng khó khăn lúc qua hải quan như bị trả lại, bị tiêu huỷ hay bị phạt nặng, thế nên lúc các chị em sắm hàng ban đầu thì nên có những chuẩn bị với trước.

bạn sẽ bị đánh thuế các mẫu do hải quan đưa ra gồm thuế du nhập, VAT…Nếu các bạn dùng 1 dịch vụ nhờ ship hộ về Việt Nam thì các bạn sẽ có họ giao tận nhà và thanh toán 1 lần luôn luôn vì phần đông bạn sắm hàng ebay Mỹ sẽ không được trực tiếp ship hàng về Việt Nam nhưng mà phải nhờ một doanh nghiệp dịch vụ chuyển về.
Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/chi-dan-ban-cach-thuc-mua-hang-tai-ebay-nhanh-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét