Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Chia sẻ cách mua hộ hàng Mỹ bằng cách nào?

Xã hội phát triển đời sống con người cũng đang từng ngày được nâng lên rõ rệt. Theo đó, các loại hình mua hộ hàng Mỹ với các sản phẩm sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội cũng được nhiều người ưa chuộng.

Vậy mua hộ hàng Mỹ bằng cách nào? Cần thực hiện những bước nào để mua ho hang My? Ngay sau đây HNC sẽ giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ này!

1. Mua hộ hàng Mỹ thông qua người quen

Bạn muốn mua các sản phẩm thương hiệu lớn tại Mỹ và đồng thời bạn cũng có những người thân quen đang làm việc hoặc sinh sống tại Mỹ? Vậy thì đừng bỏ lỡ “cơ hội” có một-không-hai này nhé!

Mua hộ hàng Mỹ đón giản bằng cách thông qua người quen
Mua hộ hàng Mỹ đón giản bằng cách thông qua người quen

Đối với hình thức mua hộ hàng Mỹ thông qua người quen này, điều bạn cần làm chỉ là tìm hiểu thật kỹ món đồ mình cần mua sau đó nhờ người thân quen tìm mua tại các cửa hàng/ siêu thị hoặc các website điện tử tại Mỹ. Sau khi đặt hàng và đã nhận được hàng, người thân quen của bạn hoặc là xách tay về Việt Nam hoặc gửi hàng thông qua các dịch vụ ship hàng Mỹ của HNC đều rất đảm bảo.

2. Mua hàng từ Mỹ trực tiếp qua các website

Tại Mỹ có rất nhiều các website thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm tổng hợp từ đồ điện tử, đồ gia dụng, thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa… Bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn và trực tiếp đặt hàng qua các website tại Mỹ.


Để mua hàng, bạn có thể tham khảo danh sách các trang web bán hàng online tại Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay như Amazon, eBay, Target, Overstock…

3. Mua hộ hàng Mỹ thông qua HNCpro

Ngoài những cách mua ho hang My trên bạn cũng nên biết đến một dịch vụ mua hàng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng đó là mua hàng Mỹ thông qua HNCpro.

Bạn chỉ cần lựa chọn mặt hàng mình cần mua trên các website mua hàng Mỹ và gửi đường link đó đến HNCpro. Sau khi nhận được link, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mặt hàng và lên đơn đặt hàng từ Mỹ về Việt Nam theo địa chỉ mà bạn yêu cầu.

Nhập thông tin mua hộ để mua hàng Mỹ ngay tại HNCproNhập thông tin mua hộ để mua hàng Mỹ ngay tại HNCpro
 Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng tại Mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Hncpro.com cam kết mang đến khách hàng một dịch vụ mua hộ hàng uy tín, đảm bảo với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mua hộ hàng Mỹ, bạn có thể liên hệ hotline 097.83.78.111 để biết thêm chi tiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét