Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên eBay.com ship về Việt Nam chất lượng

Chỉ dẫn phương pháp mua hàng trên eBay ship về Việt Nam. Hncpro xin phép hướng dẫn các chị em kĩ càng về phương pháp mua hàng trên eBay. để tiến hàng quá trình tậu hàng tại eBay các bận buộc phải tiền hành theo các bước dưới đây:

> Xem tại đây: Order hàng Mỹ uy tín

Bước 1: với trang chủ eBay.com. Trên thanh dụng cụ mua kiếm: đánh cụm từ nhưng mà bạn nữ phải mua ví dụ như như: “iphone 6 plus” ngay sau khi eBay trả về kết cục truy tìm hoàn toàn những đồ uống, rồi sau đó các chị em sắm cho bản thân mình 1 thức uống hợp bằng túi tiền tại các chị em.(chú ý: tránh những người bán đem lại địa chỉ trung quốc, bởi phần lớn người bán trung quốc không nên uy tính)



khi tìm được sản phẩm thích thú sau đó thì nên click cùng và xem kĩ càng sản phẩm của đó: Đầu tiên: Về hình ảnh sản phẩm, về tiêu đề sản phẩm diễn đạt sản phẩm. Thường hình ảnh và tiêu đề thức uống biểu lộ đầy đủ toàn diện về sản phẩm đó(chú ý: hãy xem zoom và xem kỹ hình ảnh thức uống vì đó chính là hình ảnh thật của sản phẩm).

Trang sắm hàng trên ebay nhé quý khách hàng.


hướng dẫn mua hàng trên ebay giá rẻ

hướng dẫn sắm hàng trên eBay
tiếp theo bạn khuyến khích xem qua phần thông báo sau:

1. giá thành của sản phẩm: giá thành bằng USD quy đổi theo giá mua đồng USD tại thời điểm sắm sản phẩm đấy.

2. Phí Shipping(vận chuyển): thường thì phí vận chuyển trong lãnh thổ nước sạch Mỹ thì do người bán pháp luật “nếu có” (cũng giống như là hàng từ HCM chuyển ra Hà Nội thường mặc định là 30.000 VNĐ), thì phí này khi các bạn nữ quyết định mua sẽ cộng thông thường cùng với giá thành nhằm tính sổ.

3. Delivery (Thời gian nhận được hàng): đối với mục này thì thường trên sản phẩm sẽ được chi tiết ngày đến chi tiết hay trong một khoản thì giờ do người bán đề ra (Nhưng thường là cực kỳ nhanh).


4. Payment (thanh toán): cho eBay thì 1 cách thanh toán tuyệt đối an toàn và duy nhất là Paypal. Phần này các bạn nữ có thể gọi điện đến Hàng Mỹ Ship mau chóng để được trợ giúp và chỉ dẫn tậu hàng trên eBay.com ship về Việt Nam từ cách tính sổ qua Paypal.

5. Return (đổi trả hàng): đối với ebay thì họ quy định người dùng hàng khoảng 30 ngày nhắc đến bằng ngày sắm hàng và thu được hàng nếu: hàng khác với mô tả, không thu được hàng, hàng bị vỡ vạc, hư hỏng vì chuyển vận thì có khả năng kiện ebay và đề nghị người bán trả lại tiền. với phần này các bạn có thể nhờ Hàng Mỹ Ship mau chóng bổ trợ.

6. Seller information (thông tin người bán): các bạn gái buộc phải quan tâm 2 yếu tố sau: – Số thức uống họ đã bán đem đến trên ebay: giả thiết người bán này tên là ausluck đã bán mang lại (19924 sản phẩm). cho bán tin tưởng thì thức uống bán mang lại cần trên 200 SP. – xác suất đánh giá về độ uy tín: giả như người bán này là 99.8% và là top selleer (người bán uy tín). cho 1 người bán có chất lượng thì phần trăm nên đạt (98% trở lên).

7. Tax (thuế bang của Mỹ): phần này thì phần thuế mà những bang ở Mỹ họ luật pháp khi chính mình mua hàng chuyển vận đến bang đấy. Phần phí này sẽ có cộng với từ giá mua (nếu có). Muốn check xem món hàng đấy đem đến bị tấn công thuế hay ko các bạn có thể xem ở phần “Shipping and payments” (các các bạn kéo xuống phía dưới khung hình ảnh sản phẩm sẽ thấy phần này. 8. Description (chi tiết mô tả sản phẩm): cho phần này các bạn nữ phải xem thêm thật kỹ về nội dung nhưng người bán đã lưu ý ở trong đấy. Muốn xem phần này bạn kéo xuống phía dưới tại khung hình ảnh thức uống sẽ thấy.

hướng dẫn tậu hàng trên ebay.com

Bước 2. Phần thanh toán. cho phần này cực trọng yếu lúc bạn ra quyết định tậu hàng. khi các chị em sắm cùng nút ” BY IT NOW” ở ngay bây giờ phần giá thành thì ebay sẽ bắt các bạn thanh toán và chuyển về trang Paypal để công nhận tài khoản tại bạn đem đến sinh tồn hay ko. Tôi khuyên bạn ở phần thanh toán này bạn nữ nên tậu một hãng hay 1 đơn vị chuyên chở như HNC chúng tôi là Hàng Mỹ Ship mau chóng được kinh nghiệp trong lĩnh vực này để có được hỗ trợ mua hàng trên trang eBay dễ dàng hơn nhưng mà ko mắc phải rủi khi bị tốn tiền hoặc chuyển tiền nhưng mà không chiếm được hàng. do lý do không khó thực hiện là eBay không chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam. vậy nên các chị em nên 1 công ty trung gian tậu hàng trên eBay ship về việt nam vận tải về tận nhà giúp các bạn bằng thời gian bằng 10 ngày tới 2 tuần là được hàng trước cổng nhà bạn.

Bước 3. chuyên chở nội địa Mỹ và bằng Mỹ về Việt Nam – tải nội đia Mỹ: thường thì đem lại 3 hãng vận tải uy tín vận tải như. + UPS, Fedex: thì thì thời gian từ khi tậu tới khi nhận hàng tại kho của chúng tôi của Mỹ mất 3-4 ngày. + USPS, và các hãng khác: thì tốn 5-9 ngày. + Gói giao hàng hỏa tốc trong khoảng 1-2 ngày thì mất 1 khoản phí tương đối cao. – vận chuyển với mỹ về Việt Nam: thường thì tốn 10 ngày đến 14 ngày hàng có được tại Việt Nam(Thời gian có được tính kể với lúc nhân viên tại HNC chúng tôi bên Mỹ thu được hàng)

Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/11/huong-dan-chi-tiet-cach-mua-hang-tren-ebay-ship-ve-viet-nam-uy-tin.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét