Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Các bí quyết lựa chọn người bán chất lượng lúc tìm hàng tại Amazon

Mục đích là có khả năng lựa chọn đem đến những món hàng tốt, chất lượng, giá hợp túi tiền, dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại Amazon sẽ phụ thuộc rất nhiều cùng quy trình các bạn chọn lựa Seller (người bán). bên dưới đây là các bí quyết để bạn có khả năng chọn đem đến những người bán uy tín khi order hàng từ Amazon.

Dưới đây, HNC chúng tôi xin phép được đưa ra các cách giúp người dùng Việt sở hữu bổ sung thêm các nhằm chọn lựa đem lại những thành quả hoàn hảo nhất, (Có thể bạn quan tâm: ship hàng Mỹ về VN) giá rẻ nhất, bí quyết phân chiếc người mua bán, đánh giá mức độ có chất lượng của người bán và ước tính thời gian giao hàng từ Amazon.

1. phương pháp phân biệt các cái người bán (Seller) trên Amazon

Chẳng phải toàn bộ các thành quả trên Amazon thật đều có cung cấp vì Amazon nhưng mà gồm những nhà bán buôn không giống nhau. Hàng hóa trên Amazon sẽ có phân chia theo 3 dáng Seller khác nhau như sau:

(Xem thêm: Order hàng từ Mỹ)– Hàng hóa có bán và giao do Amazon (Ships and sold by Amazon): các công trình này thường sở hữu chữ Prime đi kèm. Đây là những công trình bởi vì chính Amazon cung cấp và chịu trách nhiệm giao hàng. bằng những sản phẩm này các bạn có khả năng 100% an tâm về uy tín cũng như chính sách giao hàng và đổi trả là tương đối mau chóng.

Cái hàng hóa có bán và giao bởi Amazon là có chất lượng nhất

Chẳng hạn nhìn hình dành cho thành quả MacBook có được chọn ở trên bạn sẽ thấy, mũi tên chỉ qua trái về chữ Prime ám chỉ chiếc MacBook này đang với tại kho tại Amazon, chứ không phải chỉ là tác phẩm bán vì Amazon. Chữ Prime sở hữu ý nghĩa là món hàng này sẽ được chú trọng vận tải đến nhà của quý khách sở hữu Prime Membership trong 2 ngày với kho hàng Amazon. Prime Membership thường đòi hỏi người sử dung buộc phải trả $99 1 năm (hoăc $49 cho học sinh) để được các lợi quyền nhất là với Amazon.

Kế tới là vùng mang lại khoanh đỏ hình chữ nhật. Vùng này mục đích là chỉ người bán là Amazon.com, Vì lẽ đó các bạn an tâm không sợ bi Lừa gạt gì cả và đổi trả free khoảng một tháng nói bằng ngày nhận hàng. Mũi tên phía dưới áp dụng mục đích là chỉ còn không ít người bán loại MacBook này trên Amazon nữa, các bạn có thể hỏi đáp thông báo giá bằng những nhà bán buôn khác cho thành quả.

– Hàng hóa ký gửi của Amazon (Sold by XYZ and Fulfilled by Amazon): Đây là dạng hàng hóa do một Seller phong phú XYZ nào đấy cung ứng nhưng đem đến ký gửi tại kho của Amazon và đem lại Amazon đảm bảo về việc giao nhận cũng như uy tín tác phẩm. bằng dòng tác phẩm này bạn cũng có thể yên tâm vì đem lại giao hàng vì Amazon, đồng thời dạng hàng hóa này thường được bán do các seller uy tín tại Mỹ.


 chọn người bán với giá rẻ nhất
chọn lựa người kinh doanh trên amazon từ giá hợp túi tiền nhất

Giả như nhìn cùng bức hình trên, bạn có thể thấy ADG Group là seller ủy thác dành cho Amazon bán. theo đó tầm giá mà ADG Group đưa ra có chữ Prime và ở cột Delivery còn có chữ (Fulfillment by Amazon – bảo đảm vì Amazon). Tuy seller chỉ mang trong khoảng chưa đầy 700 reviews tuy vậy nếu như lựa chọn hàng tại seller này thì được bảo đảm vì Amazon. ngoài ra, cột Condition chỉ hiện tượng hàng (hàng áp dụng rồi sau đó là used hoặc hàng còn thế hệ new, cũng như đánh giá về danh tín của hàng hóa).

– Hàng đem đến bán và giao bởi Seller phong phú (Ships from and sold by XYZ): theo chuyên môn là các khuôn mặt hàng này có đăng bán và vận chuyển do 1 nhà bán sỉ đa dạng mang tên XYZ nào đấy, Amazon chỉ là địa điểm đăng bán nhưng thôi. lựa chọn hàng tại nhóm seller này khá rủi ro Vì thế các bạn nên xem xét kỹ thông báo tại người bán trước khi quyết định tìm hàng. ví như này, bạn bắt buộc xem kỹ phần đánh giá Seller này ngay tức thì trên Amazon để biết mang lại chừng độ có chất lượng của nhà sản xuất.

phổ biến các seller này bắt bạn trả phí shipping như Applenoim và nếu các bạn muốn trả hàng, bạn nên tự ra bưu điện trả chứ người bán không cung ứng dịch vụ đổi trả free như Amazon và seller ủy thác dành cho Amazon bán.

2. phương pháp bình chọn chất lượng người bán (Seller) trên Amazon

Cho mỗi tác phẩm trên Amazon, trước lúc quyết định lựa chọn tìm, cùng với việc phân biệt các loại sellernhư trên, bạn có khả năng đánh giá uy tín thành phầm dựa trên 2 yếu tố sau:

– Điếm bình chọn Seller (Rating): từ những khuôn mặt hàng sở hữu điểm bình chọn cao (Rating cao), điều đó theo chuyên môn là có chất lượng của người bán mang lại đánh giá cao, họ đã hoạt động bán hàng lâu năm tại Amazon, và đã nhận được đặt niềm tin bằng những người dùng hàng khác trước đây. Chính vì vậy các bạn buộc phải chú trọng lựa chọn những Seller với Ratings cao.

– Phản hồi bằng quý khách (Feedback): của trang thông báo về người bán, Amazon luôn dành cho phép hiển thị công khai những lời bình luận, nhận xét bằng những người mua hàng đã đặt hàng với Seller này, bạn có thể dựa vào Feedback mục đích là giải đáp và đề ra quyết định bắt buộc lựa chọn Seller nào tin tưởng hơn.

3. bí quyết xác định thời gian giao hàng khi đặt chọn lựa trên Amazon

khi lựa chọn hàng trên Amazon, thì giờ giao hàng sẽ phụ thuộc không ít cùng các Seller. bình thường những gương mặt hàng mang lại bán và giao bởi vì Amazon sẽ nhận được trong khoảng 2-3 ngày khiến cho quy trình. các mặt hàng đem đến giao bởi vì những Seller đa dạng của nước sạch Mỹ sẽ mất nhiều khoảng 5 ngày làm cho quá trình, tuy vậy cũng sở hữu những seller buộc phải mất nhiều đến 20 ngày thế hệ nhận được hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét