Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Các kinh nghiệm lúc chọn dịch vụ đặt mua hàng hóa Mỹ từ Amazon

Trên thị trường hiện giờ có nhiều dịch vụ nhận order hang từ Mỹ. thực chất Đây là dịch vụ của các đơn vị và cá nhân đứng ra cung cấp dịch vụ cho những KH ở Việt Nam.

Bởi số lượng những bên cung cấp dịch vụ order và ship hàng Mỹ khá nhiều gây ra quy trình thắc mắc không biết lựa chọn dịch vụ nào dành cho phù hợp từ yêu cầu của mình. dưới đây, Hncpro tại tập đoàn chuyển phát nhanh quốc tế Hợp Nhất sẽ chia sẻ và giúp đỡ bạn bình chọn trước khi chọn lựa dịch vụ dành cho thích hợp nhé.

1. khá nhiều Web mua hàng Mỹ với Ship thẳng tới Việt Nam

Trước khi bạn tìm tới các dịch vụ trung gian thì cũng cần cân nhắc lựa chọn đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp. hiện giờ, mang nhiều Website ở Mỹ trợ giúp Ship thẳng hàng đến Việt Nam với kinh phí chuyên chở cũng không vượt quá đắt.

Nếu các bạn buộc phải order hàng từ Amazon hoặc Ebay.com thì rất nhiều gương mặt hàng đã có thể Ship trực tiếp về Việt Nam và các bạn sẽ không buộc phải đặt lựa chọn qua những dịch vụ nhập hàng Mỹ làm gì.



Chi phí tải tại Amazon hoặc của Ebay.vn (khi bạn mua hàng trên Ebay.com) cũng tương đối giá tiền hợp lý. ngược lại lúc vận chuyển sang những dịch vụ trung gian thì họ thường thu bổ sung thêm phí dịch vụ cần nhiều khi đắt hơn đặt sắm trực tiếp.

Amazon có không ít khuôn mặt hàng Ship thẳng đến Việt Nam

2. điểm cộng tại những dịch vụ sắm hộ hàng Mỹ

Dù không ít Website tại Mỹ hiện đã trợ giúp Ship hàng đến Việt Nam thì những dịch vụ nhận order hộ hàng Mỹ vẫn sở hữu rất nhiều lợi ích mà các bạn cần nghiên cứu lúc mang nhu cầu tìm hàng bằng US.

Gửi link sắm hộ với dịch vụ chọn hộ của HNCpro

a. các bạn không phải thẻ tính sổ quốc tế

Những dịch vụ nhận tìm hộ hàng Mỹ thường sở hữu văn phòng (hay cơ sở) ở cả Việt Nam và ở Mỹ. Họ nhận thanh toán tại các bạn qua chuyển khoản hoặc thậm chí còn sẵn sàng đến tận nhà bạn để thu tiền mặt. Dù các bạn thiếu các dòng thẻ tính sổ quốc tế/không có thẻ ngân hàng vẫn có thể lựa chọn hàng bằng Mỹ.

b. Không gây tốn kém kinh phí
Các dịch vụ chọn giúp đỡ hàng bằng Mỹ hay nhận chuyển vận hàng bằng Mỹ thường với phí ship khá phải chăng (dưới 10 USD/kg với những khuôn mặt hàng thông thường). tầm giá này thường là thấp hơn mức phí chuyển vận tại các hãng chuyển phát mau chóng (DHL, Fedex, UPS..) mang lại sử dụng bởi vì Amazon/ Ebay.

1 vài dịch vụ còn tận dụng những đường hàng xách tay để không gây tốn kém bổ sung thêm các khoản thuế cho KH. bằng các khuôn mặt hàng chịu thuế thì Đây chính là phương pháp sẽ giúp đỡ KH không mất nhiều chi phí đem đến không ít.

3. Chọn lựa dịch vụ chọn giúp đỡ hàng Mỹ

phổ thông nhất trong các Web mua hàng Mỹ là Amazon.com và Ebay.com. không ít người thường kể là trung bình hàng tuần, 1 người Mỹ thường đặt chọn lựa thấp nhất bằng 1 – hai đơn hàng bằng Amazon. Và nếu như ước tính tóm tắt theo dân số tại Mỹ thì hằng ngày Amazon đang nhận hàng triệu đơn đặt hàng của khách hàng.

Ở Việt Nam, Amazon cũng là Website sắm hàng Mỹ được truy hỏi cập khá nhiều nhất. nếu mặt hàng các bạn xem ko bổ trợ Ship thẳng về Việt Nam thì các bạn bắt buộc chọn lựa những dịch vụ mua hộ hàng Mỹ. Và bên dưới đây là các yếu tố các bạn nên tìm hiểu.

Có chất lượng của dịch vụ nhập hàng Mỹ

Nhân tố các bạn buộc phải quan tâm hiện đại nhất ở các dịch vụ ship hàng amazon, mua hộ hàng Mỹ phải là uy tín. Trước đây đã từng xảy ra những vụ mất hàng trên đường về Việt Nam và kết thúc người chịu thiệt là khách do các đơn vị nhập hàng Mỹ này thường ko tìm bảo hiểm cho hàng hóa.

Các bạn nên chú trọng lựa chọn dịch vụ lựa chọn hộ hàng Mỹ là những doanh nghiệp hơn là những cá nhân. Trừ lúc dịch vụ Ship hàng cá nhân ấy bạn sở hữu quen biết và có thể ưa chuộng mang lại. phần lớn các giả dụ các công ty sắm hộ hàng Mỹ sẽ có dịch vụ nhanh chóng và giỏi hơn.

Thời gian chuyển vận

Các dịch vụ chọn hộ hàng Mỹ thường chuyển vận hàng bằng đường hàng ko. Đây là cách vậy chuyển vô cùng an toàn và bớt rủi dành cho hàng hóa. nếu như bạn với mong muốn chọn lựa kinh doanh và nhập với số lượng lớn thì đây chẳng phải là cơ chế vận chuyển tiết kiệm.

Trừ dịch vụ Ship hàng quốc tế Prime của Amazon chỉ với 2-4 ngày là hàng về Việt Nam thì các dịch vụ tìm hộ hàng Mỹ thường với thì giờ chờ từ 10-20 ngày. mặc dù vậy, Đây chính là khoảng thời gian nhưng mà họ thông báo còn thực tế và phổ biến sẽ là từ 20-30 ngày hàng mới về tới Việt Nam.

Vì vậy, nếu bạn phải một mặt hàng nào đấy gấp thì hãy đặt tìm trực tiếp từ Amazon (nếu được), và áp dụng với dịch vụ chuyển hàng quốc tế ưu tiên 2-4 ngày.

kinh phí chọn hộ hàng bằng Mỹ

những khoản chi phí nhận nhận order hàng Mỹ có khả năng chia ra một số nhóm bao gồm: Giá hàng trả cho nhà sản xuất, thuế US, Phí vận chuyển về Việt Nam, Thuế và Phí hải quan và phí dịch vụ chọn hàng hộ bằng Mỹ.

Khoản thuế US thì nương tựa theo địa chỉ nhận hàng mỗi bang ở Mỹ. Từ đấy, các dịch vụ nhập hàng Mỹ không giống nhau (với đ/c văn phòng bên Mỹ đa dạng nhau) sẽ tính ra mức thuế riêng biệt. vậy nhưng, phần thuế chênh lệch giữa những bang thường không vượt quá to so cùng với giá chữa gương mặt hàng các bạn tìm.

Phí chuyên chở bằng Mỹ về Việt Nam chính ngả nghiêng giữa các dịch vụ ở mức dưới 10 USD/kg và có khả năng sở hữu phụ thu cho những gương mặt hàng đặc biệt là (Ví dụ hàng cồng kềnh; hàng giá trị cao…).

Khoản chênh lệch không ít giữa các dịch vụ nhập hàng là phần phí dịch vụ. từng dịch vụ sẽ được bí quyết tính riêng nhằm thu bổ sung thêm phần phí dịch vụ này bằng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét