Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Hướng dẫn bạn cách chọn lựa hàng trên Amazon JP

Cùng với sự phát triển của internet kéo theo lĩnh vực thương nghiệp điện tử lan rộng khắp toàn cầu, quá trình bán buôn hàng hóa từ những trang mạng mua bán nước ngoài dần dần đã chẳng còn xa lạ với cùng với dùng Việt Nam.

Bên cạnh các trang như Amazon, eBay, Jomashop,... thì Amazon.co.jp Japan cũng là một vài website TMDT đem đến không ít khách Việt Nam to nhất hiện giờ. sau đây HNCpro sẽ giúp bạn biết không ít hơn về phương pháp lựa chọn hàng trên Amazon.co.jp đơn giản nhất. Có thể bạn quan tâm: Order hàng với Amazon

nghiên cứu về Amazon.co.jp Nhật Bản

Amazon là một trong các doanh nghiệp đa nhà nước hàng sở hữu địa điểm chính của thị trấn Seattle, bang Washington, Mỹ. không những là nhà bán buôn trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số kinh doanh trên mạng internet gấp chưa đến ba lần so với doanh thu tại hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2014, Amazon còn vươn tầm khoảng liên quan tại mình ra hàng loạt quốc gia phong phú (đọcOrder hàng với Mỹ).


Amazon Jp là trang bán sỉ của Amazon giành riêng dành cho trên thị trường Nhật Bản. hoạt động chủ yếu tại Amazon là nhập hàng buôn tại các hãng và “cho thuê cửa hàng” cho các đối tác mang công trình. Trừ những gương mặt hàng bị cấm, bạn có khả năng sắm thấy bất kì món hàng nào bản thân mình đã và đang buộc phải trên Amazon, thậm chí là những hàng hóa ban đầu, hàng độc lạ không thể mua tại các shop bình thường. chủ yếu điều đó tạo nên sự hùng mạnh của amazon bởi họ có khả năng cung cấp gần như tất tần tật những mặt hàng và amazon vẫn đứng ra là trung gian triệt quá trình order để bảo đảm an toàn cho đơn hàng tại các bạn.
hướng dẫn phương pháp mua hàng trên Amazon.co.jp Japan Nhật Bản

nhằm chọn lựa hàng trên Amazon.co.jp Japan Nhật Bản hiện tại sở hữu nhì phương pháp phổ thông đó chính là tự chọn và sử dụng các dịch vụ sắm hộ, ship hàng Nhật về Việt Nam của các đơn vị dịch vụ. bạn có thể tư vấn hướng dẫn tìm hàng dưới đây:


phương pháp 1: Tự tìm hàng trên Amazon Nhật

lựa chọn tiếng nói giờ Anh; nếu như không giỏi tiếng Nhật và có ích vậy về giờ đồng hồ Anh, các bạn bắt buộc chọn lựa hình thức tiếng Anh nhằm luôn thể theo dõi hơn. Bấm với phần sáng trên trong ảnh “In English” để chọn giờ Anh. để có thể sắm hàng amazon Nhật Bản trước hết các bạn buộc phải sở hữu tài khoản trên Amazon.co.jp. Bấm vào “Sign in” mục đích là tham dự thành viên.



sau khi kết thúc các bạn chọn lựa như trong hình và điền email của các bạn với ô email như trong hình rồi sau đó bấm với “Sign in using our secure server”. thứ hai là nhập tên của các bạn, email và password như hình vẽ rồi bấm “Create account”


thứ hai các bạn phải chỉnh sửa những thông báo đăng nhập và đ/c nhận đồ. các bạn nhập tên, đ/c nhà (Zip code là mã bưu điện, prefecture là đ/c thức giấc bạn đã và đang sống), số điện thoại và bấm “Save cùng add payment method”.

Bởi vì Amazon Nhật không ship hàng về Việt Nam chính bởi vậy các bạn phải có địa chỉ nhận hàng của Nhật. trong trường hợp thiếu người nhà, bằng hữu của Nhật, khách hàng có khả năng tham dự từ HNCpro.comđể đem đến cấp địa chỉ và Mã khách hàng nhằm Ship về cơ sở HNCpro.comtại Nhật Bản. sau đó, HNC chúng tôi sẽ chuyên chở hàng về Việt Nam an toàn tuyệt đối dành cho các bạn.

2. Gửi link chọn lựa hộ qua Hncpro

1 cách đa dạng giúp đỡ bạn có khả năng Order hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng nhất trực tiếp với cách phê duyệt Hncpro.

KH tìm cập cùng Hncpro --> chọn với phần dịch vụ --> lựa chọn cùng Order hàng từ Amazon


Sau khi điền đẩy đủ các thông tin với những ô sau đây các bạn Click với phần Gửi thông tin bên dưới, Hncpro sẽ giúp đỡ bạn hoàn thiện các thủ tục còn lại và chuyển hàng đem lại cho bạn sớm nhất trong khoảng thời gian từ 4-7 ngày nói với lúc hàng về đến kho.

Mong rằng bài viết hướng dẫn các bạn phương pháp chọn hàng trên Amazon JP Vừa rồi sẽ bổ ích hơn với bạn, giúp đỡ bạn chọn được những món hàng nhưng các bạn ước muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét