Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Các cách tìm kiếm người bán hoàn hảo nhất lúc tậu hàng hóa ở Amzon

Để có thể chọn có những món hàng tốt nhất nhưng mà giá bán lại phải chăng, giao hàng nhanh từ trên Amazon còn lệ thuộc không ít với việc bạn tậu mốt Saller (người bán). bài viết dưới đây Hncpro xin giới thiệu các cách hoàn hảo nhất nhằm các bạn tìm 1 người bán chất lượng lúc mua hàng trên Amazon.

Dưới đây, phân mục bán buôn xin phép đề ra các thông tin chi tiết giúp đỡ xin hỏi người sử dụng Việt khiến bí quyết nào mục đích là tìm mang lại sản phẩm thấp, giá mềm, cách phân loại người bán hàng, bình chọn uy tín của người bán và ước lượng thì giờ giao hàng trên Amazon.


một. cách phân biệt các cái người bán (Seller) trên Amazon

không hề 100% những sản phẩm trên Amazon đều đem đến cung ứng bởi Amazon mà bao gồm những nhà bán lẻ khác nhau. Hàng hóa trên Amazon sẽ được phân chia theo 3 hình dạng Seller khác biệt như sau:

– Hàng hóa có bán và giao bởi vì Amazon (Ships and sold by Amazon): những sản phẩm này thường đem đến chữ Prime đi kèm. Đây là các thức uống vì chủ yếu Amazon cung cấp và chịu bổn phận giao hàng. với các sản phẩm này bạn nữ có khả năng tất cả yên tâm về có chất lượng cũng như chế độ giao hàng và đổi trả là hơi mau chóng.

Các cách chọn người bạn tốt nhất khi mua hàng trên Amzon


loại hàng hóa đem đến bán và giao bởi vì Amazon là uy tín nhất

chả hạn nhìn hình cho đồ uống MacBook được sắm ở trên bạn sẽ thấy, mũi tên chỉ qua quả về chữ Prime ám chỉ loại MacBook này đã và đang đem lại tại kho tại Amazon, chứ không hề chỉ là thức uống bán bởi Amazon. Chữ Prime được ý tức là món hàng này sẽ được chú trọng vận tải tới nhà của các bạn mang lại Prime Membership trong 2 ngày với kho hàng Amazon. Prime Membership thường đòi hỏi người dùng phải trả $99 1 năm (hoăc $49 cho học sinh) để được các lợi quyền đặc biệt là với Amazon.

Có thể bạn quan tâm: Ship hàng từ Mỹ về VN

Kế đến là vùng có khoanh đỏ hình chữ nhật. Vùng này mục đích là chỉ người bán là Amazon.com, Vì vậy các chị em yên tâm ko sợ bi lừa đảo gì cả và đổi trả miễn phí tầm khoảng một tháng nhắc đến bằng ngày nhận hàng. Mũi tên phía dưới dùng mục đích là chỉ còn không ít người bán cái MacBook này trên Amazon nữa, bạn có khả năng hỏi đáp thông tin giá từ những nhà bán buôn đa dạng đem lại cho thức uống.

– Hàng hóa ký gửi tại Amazon (Sold by XYZ and Fulfilled by Amazon): Đây chính là dạng hàng hóa bởi 1 Seller đa dạng XYZ nào đấy cung ứng nhưng có được ký gửi của kho của Amazon và có Amazon bảo đảm trong việc giao nhận cũng như uy tín sản phẩm. với chiếc sản phẩm này bạn cũng có thể an tâm vì có giao hàng do Amazon, đồng thời dạng hàng hóa này hay được bán bởi vì những seller có chất lượng tại Mỹ.

Chọn người bán hàng trên amazon với giá rẻ nhất

chọn người bán hàng trên amazon từ giá rẻ nhất

giả định nhìn với bức hình trên, các bạn có thể thấy ADG Group là seller ủy thác đến cho Amazon bán. theo đó tầm giá mà ADG Group đề ra được chữ Prime và ở cột Delivery còn có chữ (Fulfillment by Amazon – bảo đảm do Amazon). Tuy seller chỉ có tầm gần 700 reviews song nếu mua hàng tại seller này thì đem lại bảo đảm bởi Amazon. ngoài ra, cột Condition chỉ trạng thái hàng (hàng dùng rồi sau đó là used hay hàng còn mới new, cũng như bình chọn về chất lượng của hàng hóa).

– Hàng đem đến bán và giao bởi Seller phong phú (Ships from and sold by XYZ): được hiểu là những mặt hàng này có đăng bán và tải bởi vì một nhà bán buôn đa dạng mang lại tên XYZ nào đó, Amazon chỉ là nơi đăng bán nhưng thôi. sắm hàng của nhóm seller này hơi rủi ro Vì lẽ đó bạn nên khám phá kỹ thông tin tại người bán trước khi quyết định tậu hàng. trường hợp này, bạn nên xem kỹ phần đánh giá Seller này ngay tức thì trên Amazon mục đích là biết mang lại chừng độ uy tín tại nhà cung ứng.

tầm thường những seller này bắt bạn trả phí shipping như Applenoim và nếu các bạn muốn trả hàng, các bạn nên tự ra bưu điện trả chứ người bán không cung ứng dịch vụ đổi trả free như Amazon và seller ủy thác đem lại cho Amazon bán.

2. Cách bình chọn uy tín người bán (Seller) trên Amazon

cho từng sản phẩm trên Amazon, trước khi quyết định tậu tậu, bên cạnh việc phân biệt những chiếc sellernhư trên, bạn có thể đánh giá có chất lượng sản phẩm dựa trên hai nhân tố sau:

– Điếm bình chọn Seller (Rating): từ các khuôn mặt hàng đem lại điểm bình chọn cao (Rating cao), điều đó được hiểu là uy tín tại người bán mang lại đánh giá cao, họ đã vận động kinh doanh lâu năm tại Amazon, và đã nhận được đặt niềm tin bằng những người mua hàng đa dạng trước đây. Chính vì thế các bạn buộc phải ưu tiên sắm các Seller đem lại Ratings cao.

– Phản hồi bằng người dùng (Feedback): của trang thông tin về người bán, Amazon luôn luôn cho phép hiển thị công khai các lời bình luận, nhận xét từ những người mua hàng đã đặt hàng từ Seller này, bạn có thể dựa vào Feedback mục đích là tư vấn và đưa ra quyết định buộc phải sắm Seller nào tin tưởng hơn.

3. Cách xác định thời gian giao hàng lúc đặt mua trên Amazon

Khi sắm hàng trên Amazon, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào những Seller. bình thường các gương mặt hàng đem đến bán và giao do Amazon sẽ thu được tầm khoảng 2-3 ngày làm cho công đoạn. các khuôn mặt hàng mang lại giao bởi vì những Seller phong phú của nước Mỹ sẽ tốn đi trong khoảng 5 ngày khiến quá trình, tuy nhiên cũng đem đến các seller phải tốn tới 20 ngày thế hệ chiếm được hàng.
Nguồn từ: http://muahohangmy24h7.blogspot.com/2016/12/cac-cach-chon-nguoi-ban-tot-nhat-khi-mua-hang-tren-amazon.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét